Bad 2 Bad: Apocalypse cho iOS 1.1.2 Game bắn súng thế giới mở bối cảnh tận thế

Tải về

1 (1) ChangHun Choo Miễn phí 16

Bad 2 Bad: Apocalypse là phần thứ ba trong loạt game nhập vai thế giới mở lấy bối cảnh trong một vũ trụ hoang vắng hậu tận thế. Hai phần trước đó là Bad 2 Bad: Delta và Bad 2 Bad: Extinction được rất nhiều người yêu thích.

Bad 2 Bad: Apocalypse cho bạn trải nghiệm bắn súng sinh tồn hậu tận thế
Bad 2 Bad: Apocalypse cho bạn trải nghiệm bắn súng sinh tồn hậu tận thế

Tất cả các khu vực mà bản đồ trong game được phân chia đều chứa đầy những đối thủ mà bạn sẽ phải đánh bại. Trong vai vị tướng chỉ huy Pan, bạn sẽ cùng những người còn lại trong quân đội cùng nhau chiến đấu.

Tải game Bad 2 Bad Apocalypse cho iOS

Game Bad 2 Bad Apocalypse sở hữu đồ họa 2D tuyệt đẹp, giống như các tựa game khác trong saga. Để di chuyển nhân vật, bạn chỉ cần chạm vào joystick điều hướng, đồng thời nhấn nút hành động để thực hiện các cuộc tấn công hoặc sử dụng các vật phẩm bạn đã thêm vào kho của mình.

Khám phá, thu thập, câu cá và chế tạo để sinh tồn
Khám phá, thu thập, câu cá và chế tạo để sinh tồn

Một trong những yếu tố giúp Bad 2 Bad: Apocalypse trở nên thú vị hơn đó là trong quá trình phiêu lưu, bạn sẽ tìm được những chiếc rương để mở ra lấy tài nguyên. Bằng cách này, gamer có thể có thể trang bị vũ khí hiệu quả cho các nhân vật của mình, tiêu diệt bất kỳ kẻ thù nào cản đường.

Xây dựng lực lượng đặc biệt của riêng bạn và hành động
Xây dựng lực lượng đặc biệt của riêng bạn và hành động

Bad 2 Bad: Apocalypse cho Android cho phép bạn khám phá hơn 60 bản đồ, thực hiện nhiệm vụ tổ chức quân đội để đánh bại cái ác. Ngoài ra, từng chút một, bạn có thể lấp đầy ba lô của mình bằng những vật phẩm và sử dụng chúng trong các trận chiến để có thêm sức mạnh cho tới khi kẻ thù bị tiêu diệt.

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 483,3 MB
  • Lượt xem: 128
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế