Badminton Clash 3D cho iOS 1.2.0 Game thể thao cầu lông đấu 1v1

Tải về

3 (1) Miniclip Miễn phí 27

Badminton Clash 3D là một trò chơi thể thao hấp dẫn về bộ môn cầu lông đến từ Miniclip dành cho di động. Game sẽ cho bạn hòa mình vào các trận đấu cầu lông hấp dẫn, thú vị với vật lý tuyệt vời, điều khiển đơn giản và đồ họa 3D đẹp mắt.

Badminton Clash 3D cho bạn tham gia các trận đấu cầu lông thú vị và không thể đoán trước
Badminton Clash 3D cho bạn tham gia các trận đấu cầu lông thú vị và không thể đoán trước

Người chơi Badminton Clash 3D sẽ được tùy chỉnh nhân vật của mình theo ý thích, đồng thời mở khóa những khả năng mới. Bạn bắt đầu game bằng cách chọn nhân vật, sau đó tùy chỉnh diện mạo của họ với trang phục và các phụ kiện khác nhau.

Khi tiến bộ, gamer có thể mở khóa một loạt nhân vật mới đa dạng hơn, có phong cách chơi và kỹ năng riêng biệt. Mỗi nhân vật đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng nên quyết định bạn đưa ra cần thật hoàn hảo để có thể phù hợp và hoàn thiện lối chơi.

Sử dụng các khả năng độc đáo để đấu với đối thủ
Sử dụng các khả năng độc đáo để đấu với đối thủ

Ngoài ra, còn có rất nhiều tùy chọn để bạn lựa chọn cho nhân vật vật, từ vợt, giày cho đến quần áo. Sau khi nâng cấp, bạn sẽ có được các kỹ năng và đặc quyền mới với mỗi lần nâng cấp, giúp người chơi có nhiều cơ hội giành chiến thắng các trận đấu hơn. Vì thế, điều quan trọng để cải thiện thành tích trên là nâng cấp trang bị của nhân vật.

Chơi ở nhiều sân đấu khác nhau
Chơi ở nhiều sân đấu khác nhau

Tải game cầu lông Badminton Clash 3D cho iOS

Badminton Clash 3D sẽ đưa bạn tham gia vào các cuộc chạm trán 1v1 độc đáo. Gamer có thể cạnh tranh với những người chơi khác ở 6 đấu trường khác nhau, mỗi đấu trường có những thử thách và tính năng riêng. Mỗi sân đấu, từ sân ngoài trời đến sân trong nhà, đều mang lại trải nghiệm độc đáo và cần có chiến lược riêng để giành chiến thắng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 214,2 MB
  • Lượt xem: 84
  • Lượt tải: 27
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Badminton Clash 3D

Liên quan, thay thế