Hellbound Bản án từ địa ngục (2021)

10/10 (2) Lượt xem: 87 Phát hành: Netflix Năm: 2021 Đạo diễn: Yeon Sang Ho,Choi Gyu Seok

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Hellbound (Bản án từ địa ngục) là phim truyền hình trực tuyến của Hàn Quốc do Yeon Sang-ho làm đạo diễn, dựa trên webtoon cùng tên của chính anh. Phim Hellbound hiện đang đứng ở top 1 Netflix toàn cầu với nội dung hấp dẫn vượt trội hứa hẹn sẽ đạt doanh thu cao không thua kém Trò chơi con mực. Phim với sự tham gia của các diễn viên: Yoo Ah In,Kim Hyun Joo,Park Jeong Min.

Phim Hellbound thuộc thể loại chính kịch (drama), giả tưởng (fantasy) có lồng ghép yếu tố kinh dị (horror). Nội dung phim Hellbound chủ yếu xoay quanh nguồn gốc, quá trình hình thành và phát triển của nhóm Chân lý mới, cũng như làm rõ mối quan hệ giữa Hye Jin và Jin Soo. Diễn biến các tập đầu chậm rãi, cao trào bắt đầu ở tập ba với nhiều cú twist (tình tiết bất ngờ) liên tục diễn ra, mở rộng nội dung câu chuyện.

Trailer phim Hellbound

Thông tin thêm phim Bản án từ địa ngục

Thời lượng:6 tập
Diễn viên:Yoo Ah In,Kim Hyun Joo,Park Jeong Min
Đạo diễn:Yeon Sang Ho,Choi Gyu Seok
Năm phát hành:2021

Một số Poster, hình ảnh phim Hellbound

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 256 lượt xem
Link xem Hellbound