Phi vụ thế kỷ 2 Now You See Me 2

4/10 (1) Lượt xem: 323 Phát hành: Summit Entertainment Năm: Tháng 6 năm 2016 Đạo diễn: Jon M. Chu

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Phi vụ thế kỷ 2 (Now You See Me 2) là phim phiêu lưu hành động hấp dẫn nói về những tên trộm tài ba. Phim Now You See Me 2 sẽ nối tiếp của câu chuyện của Phi vụ thế kỷ 2013 thuộc loạt phim Now You See Me ra mắt vào năm 2016. Phim được đạo diễn bởi Jon M. Chu và sự tham gia của các diễn viên: Morgan Freeman, Jesse Eisenberg, Daniel Radcliffe, Woody Harrelson, Mark Ruffalo, Dave Franco, Michael Caine, Lizzy Caplan, Jay Chou, Sanaa Lathan.

Nếu như ở phần 1 chúng ta đã được chứng kiến phi vụ cướp ngân hàng xuyên lục địa hoành tráng của các ảo thuật gia thì Phi vụ thế kỷ 2 họ sẽ trở lại để tiếp tục cuộc phiêu lưu của mình. Những nhà ảo thuật tài ba sẽ đưa ảo thuật lên một tầm cao mới ở khắp mọi vùng miền trên thế giới. Sau khi đánh bại FBI và giành được sự ngưỡng mộ của công chúng với kính ma thuật theo phong cách Robin Hood, tất cả tên trộm sẽ hành động để phơi bày tội danh thối nát của ông tỷ phú công nghệ. Hy vọng của họ là thực hiện một phi vụ nguy hiểm chưa từng có cuối cùng để xóa tên của băng nhóm và tiết lộ chủ mưu đằng sau tất cả.

Trailer phim Phi vụ thế kỷ 2 - Now You See Me 2

Thông tin thêm phim Phi vụ thế kỷ 2

Thời lượng:129 phút
Diễn viên:Morgan Freeman, Jesse Eisenberg, Daniel Radcliffe, Woody Harrelson, Mark Ruffalo, Dave Franco, Michael Caine, Lizzy Caplan, Jay Chou, Sanaa Lathan
Nhà sản xuất:Alex Kurtzman, Roberto Orci, Bobby Cohen
Đạo diễn:Jon M. Chu
Năm phát hành:Tháng 6 năm 2016

Một số Poster, hình ảnh phim Now You See Me 2

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.105 lượt xem