Bản tin chết Phim Hàn Quốc

6/10 (1) Lượt xem: 66 Năm: 20/05/2022 Đạo diễn: Jeong Ji-yeon

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Bản tin chết - The Anchor tâm lý giật gân Hàn Quốc vừa được chiếu tại các cụm rạp Hàn Quốc đã rất thành công. Bộ phim Bản tin chết đánh dấu màn tái xuất đầy ấn tượng của cựu ảnh hậu Rồng Xanh Chun Woo-hee và được 14 quốc gia mua bản quyền ngay khi vừa ra mắt tại quê nhà. Phim nhận được cơn mưa lời khen bởi diễn xuất vô cùng thuyết phục của ba diễn viên chính là: Chun Woo-hee, Shin Ha-kyun, Lee Hye-yeong.

Phim Bản tin chết là câu chuyện xoay quanh Sera - biên tập viên nổi tiếng của đài truyền hình YBC, trước 1 bản tin trực tiếp cô đã nhận được cuộc gọi kỳ lạ từ 1 cô gái tên là Mi-so - cô gái này cầu xin Sera đưa tin về cái chết sắp diễn ra. Mi-so nói rằng cô và con gái sắp bị giết bởi một kẻ sát nhân biến thái đang sống trong chính gia đình mình. Sera vẫn đang cho rằng đây là một trò đùa nhưng vẫn vô cùng tò mò và đã quyết định đến địa chỉ mà Mi-so cho cô.

Tại ngôi nhà này cô phát hiện ra xác chết của Mi-so và con gái, chính vì vậy cô bị ám ảnh bởi cái chết này. Rất nhiều bí ẩn đang được giấu đi, điều này khiến Sera luôn lo sợ, liệu rằng những điều xảy ra là vấn đề tâm linh hay đây là một vụ trọng án cần được đưa ra ánh sáng?

Trailer phim Bản tin chết

Thông tin thêm phim Bản tin chết

Thời lượng:Đang cập nhật
Diễn viên:Chun Woo-hee, Shin Ha-kyun, Lee Hye-yeong
Đạo diễn:Jeong Ji-yeon
Năm phát hành:20/05/2022
Giới hạn tuổi:16

Một số Poster, hình ảnh phim Bản tin chết

  • 408 lượt xem
Link xem Bản tin chết