Ngôi đền kỳ quái 3 Phim kinh dị Thái Lan - Pee Nak 3

8.4/10 (5) Lượt xem: 1.921 Phát hành: Lotte Entertainment Năm: 15/4/2022 Đạo diễn: Phontharis Chotkijsadarsopon

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Ngôi đền kỳ quái 3 là series phim kinh dị Thái Lan đã rất thành công trong 2 phần phim đầu tiên. Phim Ngôi đền kỳ quái 3 nối tiếp nội dung của Ngôi đền kỳ quái 2 sẽ giải quyết tiếp theo những câu chuyện còn bỏ ngỏ từ 2 phần trước hứa hẹn nét hài hước đậm chất Thái Lan. Phim Ngôi đền kỳ quái 3 có sự tham gia của các diễn viên: Phiravich Attachitsataporn, Khunnapat Pichetworawut, Puwadon Vejovongsa.

Phim Ngôi đền kỳ quái 3 vẫn sẽ là những không gian ngôi đền ma mị đặc trưng và câu chuyện không hồi kết về lời nguyền. Nội dung Ngôi đền kỳ quái 3 kể về Peace Aod một người thợ bốc mộ, sau khi khai quật được kho báu ở một ngội mộ cổ anh ta đa dính lời nguyền toàn thân mọc vảy như rắn khiến toàn thân đau đớn. Lời nguyền này đánh thức hồn ma Nak Kam - chủ nhân của báu vật cổ và cũng là nạn nhân đầu tiên của lời nguyền. Aod và những người bạn của mình phải lên đường đến phía Đông Bắc của Thái Lan để tìm cách hoá giải lời nguyền và thoát khỏi sự truy đuổi của Nak Kam.

Trailer phim Ngôi đền kỳ quái 3

Thông tin thêm phim Ngôi đền kỳ quái 3

Thời lượng:120 phút
Diễn viên:Phiravich Attachitsataporn, Khunnapat Pichetworawut, Puwadon Vejovongsa
Đạo diễn:Phontharis Chotkijsadarsopon
Năm phát hành:15/4/2022

Một số Poster, hình ảnh phim Ngôi đền kỳ quái 3

Hình ảnh trong phim Ngôi đền kỳ quái 3
Hình ảnh trong phim Ngôi đền kỳ quái 3

  • 8.782 lượt xem