Sinh nhật chết chóc 2 Happy Death Day 2U

6/10 (1) Lượt xem: 60 Phát hành: Universal Pictures Năm: 2019 Đạo diễn: Christopher B. Landon

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Sinh nhật chết chóc 2 (Happy Death Day 2U) là một bộ phim kinh dị khoa học viễn tưởng của Mỹ vừa được phát hành năm 2019 bởi Universal Pictures. Phim Sinh nhật chết chóc 2 được đạo diễn bởi Christopher B. Landon và sự tham gia của dàn diễn viên: Jessica Rothe, Israel Broussard, Suraj Sharma, Steve Zissis. Đây cũng là phần thứ 2 của loạt phim Sinh nhật chết chóc tiếp nối Happy Death Day 2017.

Trong phim Sinh nhật chết chóc 2 sẽ tiếp nối ngay cái kết của phần đầu tiên nhưng dưới góc nhìn của cậu bạn châu Á Ryan Phan. Anh chàng cũng bị vướng vào vòng lặp thời gian mỗi khi chết giống hệt Tree. Ryan và nhóm bạn gồm Samar và Dre đang chế tạo một cỗ máy có khả năng khiến thời gian chậm lại tuy nhiên họ không biết rằng mình đã vô tình vướng vào rắc rối khi chiếc máy đầu tiên được kích hoạt. Nguy hiểm sẽ dần lớn lên khi không còn nhiều "mạng" để "thí" cho cô. Rất nhiều diễn biến hấp dẫn và đáng sợ trong bộ phim Sinh nhật chết chóc 2 này.

Trailer phim Sinh nhật chết chóc 2

Thông tin thêm phim Sinh nhật chết chóc 2

Thời lượng:100 phút
Diễn viên:Jessica Rothe, Israel Broussard, Suraj Sharma, Steve Zissis
Nhà sản xuất:Jason Blum
Đạo diễn:Christopher B. Landon
Năm phát hành:2019

Một số Poster, hình ảnh phim Happy Death Day 2U

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 224 lượt xem