Banker! cho Android 1.1.6 Game mô phỏng làm nhân viên ngân hàng

Tải về

3 (1) Rooster Games Miễn phí 01 Dung lượng: 139 MB Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Banker ! là game casual vui nhộn, nơi bạn trở thành một nhân viên nhân hàng và làm các công việc kiên quan đến tiền.

Banker cho bạn trở thành một nhân viên ngân hàng thực thụ

Làm việc tại ngân hàng, hàng ngày bạn phải tiếp xúc với rất nhiều khác hàng khác nhau. Trong số đó, có một vài kẻ lưu manh sẽ cố gắng cướp số tiền từ kho của bạn. Nhiệm vụ của người chơi là hãy cố gắng bảo vệ tài sản khỏi bọn cướp.

Tải game Banker! cho Android

Trong mỗi ngày làm việc trong vai trò Banker, bạn phải hoàn thành rất nhiều công việc khác nhau do sếp yêu cầu. Chẳng hạn như phân loại các đồng tiền lẻ theo giá trị, tách các tờ tiền giả khỏi xấp tiền thật và kiểm tra xem chữ ký của khách hàng có khớp với chữ ký ở hồ sơ trong hệ thống hay không, quay đúng mật mã để mở khóa két sắt chứa đầy tiền vàng... Đây chỉ là một trong số rất nhiều nhiệm vụ mà bạn phải hoàn thành.

Bạn làm nhiều công việc thú vị khác nhau liên quan đến tiền

Không chỉ có vậy, khi đứng trước quầy, bạn cần xác định ai là kẻ trộm đang có ý định cướp kho tiền. Nếu hoàn thành các thử thách, bạn có thể thăng tiến qua các vị trí khác nhau trong lĩnh vực kinh doanh của ngân hàng. Bằng cách này, bạn thậm chí có thể khao khát trở thành giám đốc ngân hàng với tất cả trách nhiệm mà vị trí này đòi hỏi.

Game Banker! có rất nhiều level và mỗi màn chơi là một minigame mà bạn phải hoàn thành để duy trì quyền kiểm soát tất cả các hoạt động diễn ra ở nhà bằng này. Tất cả đều có cách điều khiển đơn giản, đồ họa 3D giúp bạn dễ dàng hòa mình vào câu chuyện.

Banker là game vui đến từ Rooster Games, nhà phát triển của Police Officertrò chơi mô phỏng cho bạn trở thành cảnh sát, cũng thú vị không kém.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 139 MB
  • Lượt xem: 20
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Banker

Liên quan, thay thế