Báo cháy 114 cho Android Ứng dụng báo cháy

Tải về

3 (1) Bộ Thông tin và Truyền thông Miễn phí 343

Báo cháy 114 cho Android ứng dụng báo cháy chính thức của Cục Cảnh sát PCCC và CNCH. Ứng dụng Báo cháy 114 cho Android sẽ giúp người dân dễ dàng thông báo các sự cố nói chung và sự cố cháy nổ đến lực lượng chức năng.

Ứng dụng Báo cháy 114 cho Android
Ứng dụng Báo cháy 114 cho Android

Các chức năng chính của App báo cháy 114

  • Cuộc gọi thoại 114.
  • Gọi trực tiếp bằng video Call và nhắn tin gửi yêu cầu chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ xác định chính xác tọa độ nơi xảy ra cháy, nổ, sự cố, tai nạn.
  • Cung cấp thông tin, kiến thức, kỹ năng về PCCC và thoát nạn cho người dân.
  • Thông báo cho người thân biết tình trạng an toàn của bản thân.
Công cụ báo cháy qua video
Công cụ báo cháy qua video

Ứng dụng Báo cháy 114 cho Android ra đời sẽ mang đến nhiều tính năng hỗ trợ cho người dân bên cạnh tính năng lớn nhất là báo cháy - cứu hộ cứu nạn. Báo cháy 114 đồng thời giúp người dân tiếp nhận các kiến thức, kỹ năng về PCCC và thoát nạn cũng như nhận được sự hướng dẫn, trợ giúp trực tiếp của lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH một cách nhanh nhất khi gặp các tình huống khẩn cấp.

Thông qua App Báo cháy 114, người dân có thể gửi thông tin đến lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH các sự cố tai nạn, cũng như đám cháy một cách cụ thể và chính xác địa chỉ. Từ đó, giúp Cảnh sát PCCC và CNCH nắm được quy mô đám cháy hay sự cố, tai nạn xảy ra.

Gọi báo cháy khẩn cấp
Gọi báo cháy khẩn cấp

Các thông tin người dân gửi qua ứng dụng Báo cháy 114 bằng video, hình ảnh, còn giúp lực lượng PCCC và CNCH nắm được trạng thái ban đầu về kết cấu công trình, những đặc điểm khác của đám cháy, từ đó sẽ ra các quyết định điều động nhân lực, phương tiện, dụng cụ đến chữa cháy một cách hợp lý và nhanh nhất.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Báo cháy 114