Barbie Games Game thời trang búp bê Barbie với tủ đồ khổng lồ

Tải về

5 (3) Paint Miễn phí 1.042 Dung lượng: 96,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10/Windows 8 Mobile

Trong game trẻ em Barbie Games, các bé sẽ có 3 hoạt động chính là thay quần áo cho búp bê Barbie, trang điểm và tô màu tranh Barbie cực xinh. Đây là ứng dụng tô tranh và thời trang tuyệt vời cho các bé gái, thậm chí cả bạn gái - chỉ cần bạn yêu thích những cô búp bê xinh đẹp Barbie Doll mà thôi!

Barbie Games là game thời trang, makeup và tô màu chủ đề Búp bê Barbie
Barbie Games là game thời trang, makeup và tô màu chủ đề Búp bê Barbie

Game Barbie Games lấy ý tưởng từ những cô nàng búp bê Barbie xinh đẹp để sáng tạo nên trò chơi thay đồ búp bê, makeup và tô màu dễ thương cho trẻ nhỏ. Barbie là thương hiệu búp bê thời trang nổi tiếng toàn cầu của Tập đoàn Mattel - Mỹ. Ra mắt từ năm 1959, đến nay búp bê Barbie vẫn là món đồ chơi bán chạy nhất mọi thời đại. Không chỉ trẻ em mà ngay cả người lớn cũng rất thích sưu tập món đồ chơi sang chảnh thời thượng này.

Tạo phong cách mới cho Barbie bằng trang phục, phụ kiện và kiểu makeup
Tạo phong cách mới cho Barbie bằng trang phục, phụ kiện và kiểu makeup

Chơi Barbie Games miễn phí trên thiết bị Windows và Windows Mobile, bé có thể thoải mái thay đổi trang phục, phụ kiện, trang điểm lộng lẫy và tô màu sáng tạo cho những bức tranh búp bê đen trắng. Số lượng búp bê Barbie cũng tăng dần theo các bản cập nhật cùng nhiều tính năng mới thú vị. Thế giới Barbie Games chào đón các bạn nhỏ với vô vàn búp bê, item thời trang và nhiều hơn thế!

Bước vào thế giới thời trang của búp bê Barbie với mini-game thay quần áo. Những cô búp bê da trắng hay da màu, tóc dài hay tóc xoăn, tóc vàng hay tóc đen… đang chờ đợi để được thay đổi phong cách và lột xác hoàn toàn. Bạn có thể thoải mái chọn kiểu tóc mới, áo, quần hoặc váy, váy liền, giày, kính và hình nền để hoàn thiện style mới cho Barbie.

Mini-game trang điểm với rất nhiều món đồ makeup dễ thương cho bạn gái
Mini-game trang điểm với rất nhiều món đồ makeup dễ thương cho bạn gái

Cũng giống như Doll Girl Fashion hay Babie Rock Star, có rất nhiều món đồ thời trang và phụ kiện để bé khoác lên người của búp bê Barbie. Chọn cho cô ấy 1 phong cách mới - dịu dàng nữ tính, quyến rũ trưởng thành hay bụi bặm cá tính? Hoặc bạn có thể chọn 1 số mẫu búp bê Barbie có sẵn như nàng tiên cá, nàng tiên… Lựa chọn thuộc về mỗi người chơi.

Tô màu tranh Barbie với bảng màu phong phú và sáng tạo không giới hạn
Tô màu tranh Barbie với bảng màu phong phú và sáng tạo không giới hạn

Bạn muốn Barbie thay đổi hoàn toàn phong cách ngay từ khuôn mặt? Hãy tiếp tục với mini-game trang điểm trong Barbie Games. Dùng máy sấy để tạo kiểu tóc thời trang, thay đổi lens, chuốt mi với mascara, tô màu mắt, đánh son, má hồng, thêm phụ kiện… và thế là Barbie đã trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều rồi đấy!

Barbie Games là trò chơi sáng tạo, giải trí cho tất cả mọi người
Barbie Games là trò chơi sáng tạo, giải trí cho tất cả mọi người

Sáng tạo nhiều hơn nữa với trò chơi tô màu Barbie của Barbie Games. Bảng màu phong phú và tranh vẽ đen trắng cực xinh là nguồn cảm hứng để các bạn nhỏ tô màu, tạo nên bức tranh Barbie rực rỡ. Bé có thể chọn bức tranh 1 cô nàng Barbie dễ thương hoặc nhóm bạn búp bê thật xinh đẹp! Phối màu sáng tạo và hãy để trí tưởng tượng của mình bay cao bay xa cùng thế giới búp bê của Barbie Games!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 96,5 MB
  • Lượt xem: 3.439
  • Lượt tải: 1.042
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10/Windows 8 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Barbie Games

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm