Base Wework là một phần mềm hỗ trợ quản lý, phân chia công việc, dự án được nhiều doanh nghiệp sử dụng hiện nay. Với phần mềm này, sẽ hỗ trợ người dùng lập kế hoạch thông minh, tổ chức công việc và phân bổ nguồn lực hiệu quả trên một nền tảng hợp nhất. Cho phép bạn khởi tạo danh sách công việc, phân bổ nguồn lực và theo dõi tiến độ qua bảng một cách hiệu quả.
Tại phần mềm Base Wework còn tích hợp nhiều góc nhiều với nhiều dạng bản đồ, bảng tính như: biểu đồ dạng hình tròn, hình cột,... từ đó giúp cho người dùng có thể thống kê được số liệu chi tiết một cách nhanh chóng nhất. Không chỉ vậy, phần mềm này còn hỗ trợ tính năng nhân bản dự án mẫu chỉ với một click mang lại sự tối ưu hóa cho công việc.
Tính năng nổi bật của phần mềm Base Wework
Lập kế hoạch thông minh:
Khởi tạo danh sách công việc nhanh chóng dễ dàng
Theo dõi tiến độ dưới nhiều góc nhìn, biểu đồ
Phân bổ nguồn lực hiệu quả hơn nhờ số liệu chính xác
Tính năng nhân bản dự án mẫu chỉ với một click.
Phối hợp và phân chia công việc giữa các phòng ban:
Giao tiếp và trao đổi nội bộ trên từng công việc hoặc dự án
Thoải mái cộng tác với khách hàng mà vẫn đảm bảo tính bảo mật
Chia sẻ và quản lý tài liệu chung thuận lợi và hiệu quả hơn
Thông báo và cập nhật hoạt động theo thời gian thực.
Báo cáo tự động cực kỳ minh bạch và rõ ràng:
Theo dõi tình hình mọi lúc mọi nơi trên mọi thiết bị
Biểu đồ dữ liệu chính xác, trực quan
Kiểm soát mức độ thành công của các dự án
Tùy chỉnh linh hoạt:
Tùy chọn hiển thị: danh sách (List), bảng tiến độ (Gantt) và bảng kéo thả (Kanban)
Linh hoạt xây dựng các trường dữ liệu bổ sung như ngân sách, trọng số,...
Phân quyền sử dụng trên từng chức năng đến từng đối tượng ở mỗi dự án.
Không chỉ vậy, phần mềm Base Wework sẽ đem đến tính năng dấu tick, tô xanh và gạch đi đầu việc đã hoàn thành. Khi đó, hệ thống sẽ tự động ghi lại lịch sử trong mục “Bình luận” và gửi thông báo cho người theo dõi. và người thực hiện cũng có thể bỏ đánh dấu hoàn thành để có những điều chỉnh, bổ sung trong công việc.