Minitab Phầm mềm thống kê mạnh mẽ

Tải về

2 (1) Minitab Miễn phí 2.552 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Có tính năng tương tự IBM SPSS, Minitab phần mềm thống kê mạnh mẽ mà mọi người đều có thể sử dụng, giúp dự đoán, hình dung, phân tích và khai thác sức mạnh của dữ liệu để giải quyết các vấn đề kinh doanh, loại bỏ chi phí phát sinh và sai lầm có thể xảy ra.

Minitab là phần mềm thống kê mạnh mẽ dành cho tất cả mọi người
Minitab là phần mềm thống kê mạnh mẽ dành cho tất cả mọi người

Điểm nổi bật của Minitab

Khai thác sức mạnh của số liệu thống kê

Ngày nay, dữ liệu có ở khắp mọi nơi, nhưng bạn có đang thực sự tận dụng lợi thế của mình không? Phần mềm thống kê Minitab có thể xem xét dữ liệu hiện tại và quá khứ để tìm xu hướng và dự đoán các mẫu, khám phá các mối quan hệ ẩn giữa các biến, trực quan hóa các tương tác dữ liệu và xác định các yếu tố quan trọng để trả lời những câu hỏi và vấn đề khó khăn nhất.

Khám phá

Dựa trên nền tảng thống kê, Mini Tab có thể dự đoán kết quả tốt hơn, thiết kế sản phẩm tốt hơn, cải tiến quy trình để tạo ra doanh thu cao hơn và giảm thiểu chi phí, giúp các tổ chức đưa ra quyết định tốt hơn và thúc đẩy doanh nghiệp.

Dự đoán, hình dung, phân tích và khai thác dữ liệu để giải quyết các vấn đề kinh doanh
Dự đoán, hình dung, phân tích và khai thác dữ liệu để giải quyết các vấn đề kinh doanh

Dự đoán

Với Minitab, người dùng có thể truy cập hệ thống phân tích dữ liệu hiện đại và tìm hiểu sâu hơn về dữ liệu của bạn với khả năng phân tích nâng cao. Phần mềm này còn có khả năng dự đoán và dự báo một cách khéo léo về doanh nghiệp của bạn bằng các kỹ thuật máy học mang tính cách mạng.

Nhiều loại đồ thị

Minitab giúp truyền đạt những phát hiện của bạn thông qua nhiều loại biểu đồ như: biểu đồ phân tán, biểu đồ bong bóng, mô hình chuỗi thời gian và hơn thế nữa. Đồ thị sẽ cập nhật liên tục khi dữ liệu thay đổi.

2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 3.356
  • Lượt tải: 2.552
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Minitab

Liên quan, thay thế