Basketrio cho iOS 1.4 Game bóng rổ thế hệ mới độc đáo

Tải về

3 (1) CUBE MAGIC Miễn phí 129

Được xây dựng dựa trên công nghệ bắt chuyển động, Basketriogame bóng rổ thế hệ mới trên mobile, thách thức các kỹ năng và trí tưởng tượng của bạn. Trang bị cho cầu thủ của bạn đôi giày thể thao, bộ trang phục độc đáo và cả những bước di chuyển có sự tùy chỉnh riêng. Đưa họ ra thế giới, tham gia vào các trận đấu bóng rổ 3v3 thời gian thực, tập trung vào kỹ năng. Hãy tận hưởng niềm đam mê, thể hiện phong cách của bạn và trở thành một huyền thoại chơi bóng rổ đường phố.

Basketrio là game bóng rổ thế hệ mới, mang đến cho bạn trải nghiệm độc đáo
Basketrio là game bóng rổ thế hệ mới, mang đến cho bạn trải nghiệm độc đáo

Tính năng nổi bật của game Basketrio cho iOS

Trận đấu cạnh tranh thời gian thực

Game dễ chơi nhưng khó giỏi. Basketrio mang đến những trận đấu bóng rổ 3v3 nửa sân cổ điển với tốc độ chơi nhanh. Mỗi trận kéo dài 3 phút, tập trung hoàn toàn vào kỹ năng, hoàn hảo để bạn thể hiện phong cách chơi độc đáo của mình. Bạn thích chơi như một con sói đơn độc? Hãy tham gia trận chiến 1 v1 và trở thành huyền thoại.

Thực hiện các pha pha wombo-combos của riêng bạn
Thực hiện các pha pha wombo-combos của riêng bạn

Đào tạo ngôi sao tương lai

Basketrio mang đến cho bạn sự tự do nhất trong việc tùy chỉnh nhân vật của mình. Ký hợp đồng với nhiều người chơi trong Basketrio, mỗi người đều có những đặc điểm, tài năng và khả năng riêng biệt. Huấn luyện họ theo cách phù hợp nhất với lối chơi của bạn. Nhận những phần thưởng lớn khi bạn giành mục tiêu huấn luyện khác nhau.

Tùy chỉnh diện mạo cho cầu thủ
Tùy chỉnh diện mạo cho cầu thủ

Chuyển động linh hoạt

Tạo những pha wombo-combos của riêng bạn và đánh lừa đối thủ bằng Hệ thống hỗ trợ chuyển động độc quyền của game. Trang bị các kỹ năng đặc biệt để thực hiện các hành động đáng kinh ngạc khi bạn đi bóng, lên rổ hay ném bóng từ vị trí 3 điểm. Sau đó, chế nhạo đối thủ bằng icon yêu thích của bạn.

Gameplay cạnh tranh công bằng
Gameplay cạnh tranh công bằng

Tùy chỉnh các cầu thủ từ đầu đến chân

Có hàng trăm trang phục, phụ kiện cho bạn lựa chọn, mang đến cho người chơi một diện mạo mới trong mỗi trận đấu. Trang phục đường phố kỳ lạ, cosplay, steam-punk hay khoa học viễn tưởng tương lai... Thu thập trang phục mới và thể hiện phong cách của bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,1 MB
  • Lượt xem: 201
  • Lượt tải: 129
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Basketrio

Liên quan, thay thế