Basketrio cho Android 2.1.3 Game bóng rổ tốc độ nhanh, kiểu mới độc đáo

Tải về

3 (1) Cube Magic Miễn phí 38

Basketrio là một game thể thao mới đến từ Cube Magic, cho bạn tham gia các trận đấu bóng rổ với một loạt nhân vật đầy màu sắc, phong cách độc đáo mà không chỉ là quần áo thể thao.

Thành lập một đội bóng rổ mạnh mẽ của bạn trong game Basketrio
Thành lập một đội bóng rổ mạnh mẽ của bạn trong game Basketrio

Theo nhận xét của nhiều người thì đây là một tựa game thể thao dễ chơi nhưng rất khó thành thạo và trở thành bậc thầy. Bạn sẽ được tham gia vào các trận đấu bóng rổ 3v3 diễn ra gay cấn, tốc độ nhanh. Mỗi trận đấu kéo dài 3 phút và tập trung hoàn toàn vào kỹ năng. Ngoài ra, gamer có thể tham gia các trận đấu 1v1 nếu muốn.

Tạo ra các pha chơi bóng tuyệt vời
Tạo ra các pha chơi bóng tuyệt vời

Tải game Basketrio cho Android

Một loạt nhân vật khác nhau có thể gia nhập đội bóng rổ của bạn. Mỗi người sở hữu những đặc điểm, tài năng và khả năng riêng để gamer cân nhắc khi quyết định ai sẽ được đưa vào đội hình. Sau khi đã ký kết hợp đồng, bạn có thể đào tạo họ để phù hợp nhất với lối chơi.

Tùy chỉnh diện mạo cho nhân vật của bạn thêm độc đáo
Tùy chỉnh diện mạo cho nhân vật của bạn thêm độc đáo

Game cũng có một tính năng được gọi là Drive-Assist, hứa hẹn cho phép người chơi tạo ra các combo của riêng mình. Có một loạt mẹo nhằm trang bị cho nhân vật để tạo ra các pha hành động lạ mắt khi bạn đi bóng, lên rổ hoặc ném bóng từ vị trí 3 điểm.

Gameplay cạnh tranh công bằng
Gameplay cạnh tranh công bằng

Khả năng tùy chỉnh cũng là một tính năng lớn của Basketrio, với rất nhiều trang phục và phụ kiện để giúp cầu thủ của bạn độc đáo, phong cách hơn. Nó bao gồm từ các trang phục thời trang dạo phố thông thường cho đến steam-punk và trang phục viễn tưởng tương lai.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 74 MB
  • Lượt xem: 115
  • Lượt tải: 38
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Basketrio

Liên quan, thay thế