Battle Night cho iOS Game nhâp vai nhàn rỗi bối cảnh Cyberpunk

Tải về

3 (1) Feelingtouch Miễn phí 60

Bối cảnh trong game nhập vai Battle Night là vào năm 2098, thế kỷ sắp kết thúc, các liên minh lớn trên thế giới đang ở trong một cuộc chiến tranh lạnh nghiêm trọng. Nhưng trong ánh đèn neon nhấp nháy quanh thành phố biên giới dưới lớp sương mù dày đặc, người dân của thành phố gần như vẫn không hề biết về tình hình này.

Battle Night sở hữu hệ thống nhập vai idle hấp dẫn
Battle Night sở hữu hệ thống nhập vai idle hấp dẫn

Đây là thành phố sống “ngoài vòng pháp luật”, nằm cách xa tất cả các quốc gia. Vì thế, nó dần dần trở thành một chiến trường nơi các phe giải quyết xung đột. Xung đột giữa công nghệ tiên tiến và các nền văn minh đang tàn lụi đã trở nên không thể đảo ngược; và Cyberpunk cuối cùng cũng xuất hiện sau những đêm dài.

Phong cách khoa học viễn tưởng
Phong cách khoa học viễn tưởng

Vào khoảng thời gian này, ở một trong những góc phố có công ty thám tử nhỏ. Tại đây có một thám tử sắc sảo và nhạy bén cảm nhận được một sự thay đổi kỳ lạ. Ông nhanh chóng tập hợp một đội để đi và tìm ra kế hoạch bí ẩn đang được hình thành.

Chiến đấu với các boss độc đáo và mạnh mẽ
Chiến đấu với các boss độc đáo và mạnh mẽ

Tải game Battle Night cho Android

Tính năng nổi bật của game Battle Night cho iOS

Hệ thống idle

Gameplay idle nhàn rỗi, nơi các anh hùng vẫn tiếp tục chiến đấu và rèn luyện ngay cả khi bạn vắng mặt, thưởng thức game một cách thư giãn, thoải mái.

Phong cách cyber

Bản đồ được phát triển tốt, đường phố phong cách tương lai và khung cảnh ban đêm rực rỡ, cho bạn đắm chìm trong một thế giới khoa học viễn tưởng tuyệt vời.

Tùy chỉnh kỹ năng của hero
Tùy chỉnh kỹ năng của hero

Cây kỹ năng anh hùng

Mỗi anh hùng trong game đều có những đặc trưng riêng, lối chơi được đổi mới, nhiều tính năng tùy chỉnh hơn cho phép bạn hình thành một đội hình độc đáo.

Các chế độ thử thách đa dạng

Các bản đồ chính, Arena PK, Hero Expedition, Core Adventure và nhiều chế độ chơi khác hấp dẫn khiến bạn cực kỳ phấn khích.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 314,5 MB
  • Lượt xem: 226
  • Lượt tải: 60
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Battle Night

Liên quan, thay thế