Battle Night cho Android 1.0.2 Game idle RPG bối cảnh cyberpunk

Tải về

3 (1) FT Games Miễn phí 19

Battle Night là một game nhập vai thẻ bài nhàn rỗi, nơi bạn tập hợp một nhóm anh hùng đi làm nhiệm vụ, khám phá những bí mật đen tối trong thế giới khoa học viễn tưởng độc đáo.

Battle Night là lấy bối cảnh là một thế giới khoa học viễn tưởng thú vị
Battle Night là lấy bối cảnh là một thế giới khoa học viễn tưởng thú vị

Battle Night lấy bối cảnh vào năm 2098, thế kỷ 21 sắp kết thúc. Các liên minh vĩ đại của thế giới đang trong một cuộc chiến tranh lạnh, trong khi đó ánh đèn neon nhấp nháy quanh thành phố biên giới sương mù dày đặc, người dân nơi đây vẫn không hề biết những gì đang diễn ra.

Thành phố này là một khu vực phi luật pháp và cách xa tất cả các quốc gia. Nó dần trở thành một chiến tường cho các phe giao tranh. Xung đột giữa công nghệ tiên tiến và nền văn minh suy đồi đã trở nên căng thẳng tới mức không thể hòa giải. Và cuối cùng, Cyberpunk xuất hiện sau những đêm dài.

Chiến đấu với những boss mạnh mẽ
Chiến đấu với những boss mạnh mẽ

Vào thời gian này, ở góc phố có một công ty thám tử nhỏ, nơi có một thám tử sắc sảo, nhạy bén, cảm nhận được sự thay đổi trong không khí. Anh nhanh chóng thành lập một đội và tìm ra kế hoạch bí ẩn đang được hình thành...

Hệ thống idle nhàn rỗi, vừa chơi game vừa thư giãn
Hệ thống idle nhàn rỗi, vừa chơi game vừa thư giãn

Tính năng nổi bật của game Battle Night cho Android

Hệ thống idle nhàn rỗi

Gameplay nhàn rỗi cho bạn đắm chìm vào game, rèn luyện các anh hùng trong lúc bạn không trong game, thư giãn trong lúc chơi.

Phong cách cyber

Các bản đồ trong game được phát triển tốt, đường phố mang màu sắc tương lai và khung cảnh ban đêm rực rỡ, tạo ra một thế giới khoa học viễn tưởng tuyệt vời.

Boss mạnh mẽ

Không phải là các trận chiến lặp đi lặp lại của robot, mọi boss trong game đều được đổi mới để mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game hấp dẫn.

Tùy chỉnh kỹ năng anh hùng của bạn
Tùy chỉnh kỹ năng anh hùng của bạn

Cây kỹ năng anh hùng

Các anh hùng độc đáo, không hề có sự giống nhau. Lối chơi được đổi mới, nhiều tính năng tùy chỉnh hơn cho phép bạn xây dựng được một đội hình độc đáo.

Chế độ thách thức phong phú

Bản đồ chính, Hero Expedition, Core Adventure và nhiều hơn nữa khiến bạn luôn phấn khích trong suốt hành trình phiêu lưu.

Battle Night là game mới đến từ FT Games – nhà phát triển của nhiều game hấp dẫn khác mà rất có thể bạn đã từng chơi như Zombie Evil, The Godfather: Family Dynasty, Zombie Frontier 3, Zombie World War...

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 134 MB
  • Lượt xem: 175
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Battle Night

Liên quan, thay thế