BattleofSBG cho iOS 1.6 Game idle RPG có yếu tố gacha

Tải về

3 (1) hou songxiang Miễn phí 02

BattleofSBG game nhập vai nhàn rỗi, nơi bạn chiến đấu chống lại các kẻ thù khác nhau cùng với đội anh hùng của riêng mình. Để có thêm anh hùng và thêm họ vào đội, gamer sẽ phải tiến bộ trong câu chuyện, kiếm được phần thưởng và sử dụng hệ thống gacha tạo lợi thế cho mình.

Thu thập các anh hùng mạnh mẽ, mỗi ngời đại diện cho một nguyên tố khác nhau
Thu thập các anh hùng mạnh mẽ, mỗi ngời đại diện cho một nguyên tố khác nhau

Tải game Battle Of SBG cho iOS

Game Battle Of SBG mang đến một cuộc phiêu lưu hoàn hảo dành cho những người yêu thích thể loại idle RPG. Chiến đấu diễn ra tự động và bạn sẽ nhận được tất cả các loại phần thưởng nếu giành chiến thắng.

Cùng với những phần thưởng này, người chơi có thể tăng số lượng anh hùng trong đội và nâng cấp họ. Hay nói cách khác, Battle Of SBG là một game mà game thủ không cần phải lo lắng về cơ chế chiến đấu, phải chịu trách nhiệm về các chỉ số.

Hơn 100 anh hùng cho bạn triệu hồi trong BattleofSBG
Hơn 100 anh hùng cho bạn triệu hồi trong BattleofSBG

Mỗi anh hùng có vai trò riêng trên chiến trường, cũng như sở hữu các khả năng đặc biệt khác nhau. Trong một vài màn chơi đầu, bạn sẽ không cần quá chú ý tới các chỉ số, nhưng khi tiến bộ, kẻ thù ngày càng mạnh hơn, hãy đảm bảo khả năng của mình để giành được chiến thắng.

Chiến đấu chiến lược để hạ kẻ thù và giành chiến thắng
Chiến đấu chiến lược để hạ kẻ thù và giành chiến thắng

Battle Of SBG có nhiều bối cảnh chiến đấu đa dạng và ở mỗi nơi game thủ sẽ phải đối mặt với những kẻ thù mạnh mẽ. Bằng cách đánh bại chúng, bạn kiếm phần thưởng để cải thiện đội của mình, tiếp tục tiến bộ trong câu chuyện chính.

Nói tóm lại, Battle Of SBG là trò chơi hoàn hảo cho những ai yêu thích thể loại nhập vai nhàn rỗi, những người đang tìm kiếm một trải nghiệm mới. Tải game về máy và tận hưởng cuộc phiêu lưu tuyệt vời này ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,1 MB
  • Lượt xem: 14
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Battle of SBG

Liên quan, thay thế