Super Z Warriors cho iOS Game idle RPG chiến đấu trong vũ trụ Dragon Ball

Tải về

3,5 (2) Novamanga Technology Miễn phí 1.240 Dung lượng: 153,4 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên

Chào mừng bạn đến với thế giới của những nhà thám hiểm! Super Z Warriors mang đến một game RPG nhàn rỗi hoàn toàn mới để bạn triển khai và thưởng thức. Chỉ cần dành một chút thời gian để huấn luyện đội quân yêu thích của mình, bạn có thể trở thành game thủ mạnh mẽ nhất trong sân chơi nhập vai idle dễ dàng này.

Super Z Warriors là một game nhập vai nhàn rỗi về vũ trụ Dragon Ball

Nhiệm vụ của bạn trong Super Z Warriors là triệu tập các nhân vật yêu thích của mình trong Dragon Ball, khám phá một thế giới mới, tập hợp những anh hùng tốt nhất để tham gia vào trận chiến PvP thời gian thực trong đấu trường, đưa những anh hùng yêu thích của bạn vào một đội ưu tú và giành chiến thắng các trận chiến.

Hãy bắt đầu cuộc phiêu lưu hoành tráng trong game mobile thuộc vũ trụ Dragon Ball tuyệt vời này.

Tính năng nổi bật của game Super Z Warriors cho iOS

Gameplay chiến đấu nhàn rỗi

Thiết kế idle của chế độ chiến đấu này cho phép bạn đối đầu tự động mọi lúc, mọi nơi. Đưa các hero vào đội hình và để họ tự nâng cấp khi bạn không có mặt trong game. Khi quay trở lại, bạn sẽ có một đội mạnh hơn, có thể đánh bại những kẻ thù mạnh hơn cả lần cuối cùng bạn thoát khỏi trò chơi.

Bộ sưu tập anh hùng

Super Z Warriors có tới hơn 100 anh hùng mà bạn có thể lựa chọn và sở hữu. Đừng bỏ lỡ cơ hội có một không hai này để nâng cấp đội quân của mình và thống trị vũ trụ.

Nâng cấp nhanh với chức năng chiến đấu tự động

Trang phục độc quyền

Mặc cho các anh hùng những bộ trang phục bạn yêu thích. Việc tùy chỉnh diện mạo giúp hero của bạn trở nên độc đáo và nổi bật hơn.

Xây dựng tổ đội mạnh mẽ

  • Triệu tập các anh hùng mạnh mẽ và xây dựng đội của bạn một cách chiến lược để đánh bại boss, thống trị người chơi trên toàn thế giới trong những trận đối đầu PvP căng thẳng.
  • Chuyển đổi anh hùng trong các đội hình khác nhau và điều chỉnh chiến lược của bạn để giành chiến thắng các trận chiến.

Super Z Warriors là một trong những game mobile được chờ đợi nhất năm 2020. Với cốt lõi và các tính năng idle RPG, trò chơi kết hợp nhiều cách chơi khác nhau như tuyển mộ và đào tạo anh hùng, các trận chiến đấu trường... để bạn khám phá. Đồ họa game chất lượng cao và phong cảnh tuyệt đẹp sẽ khiến bạn chìm đắm trong thế giới giả tưởng độc đáo.

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 153,4 MB
  • Lượt xem: 1.921
  • Lượt tải: 1.240
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Super Z Warriors

Liên quan, thay thế