X-HERO cho iOS 2.1.36 Game ARPG đấu trường idle hấp dẫn

Tải về

Tham gia cùng đồng đội của bạn trong game nhập vai hành động hấp dẫn X-Hero cho iOS! Tập hợp những người báo thù của bạn và dẫn dắt họ chiến đấu với bóng tối vì tương lai. Bạn sẽ chọn những anh hùng nào?

Tham gia cùng đồng đội của bạn trong game nhập vai hành động hấp dẫn X-Hero
Tham gia cùng đồng đội của bạn trong game nhập vai hành động hấp dẫn X-Hero

X-Hero for iOS là một game nhập vai chiến đấu tự động hấp dẫn đến từ Bingchuan Network. Trong sân chơi này, nhiệm vụ của bạn là giúp một nhóm siêu anh hùng giải cứu thế giới khỏi nanh vuốt của hàng loạt quái vật hùng mạnh. Game sở hữu giao diện hoạt hình đặc sắc, mang đến cho bạn cảm giác như đang xem các trang của một cuốn truyện tranh.

Tính năng chính của game X-Hero for iOS

Lối chơi hành động thông thường

Hãy sẵn sàng để tham gia các màn chơi hành động tuyệt vời trong game X-Hero! Chúng sẽ giúp bạn giải trí hàng giờ liền! Cố gắng vượt qua các màn chơi để tăng cường sức mạnh của bạn và giành được những phần thưởng tuyệt vời!

Gameplay AFK và Hệ thống nhàn rỗi

Tăng cấp khi bạn đang AFK và nhận phần thưởng khi quay trở lại! Game có lối chơi nhàn rỗi, hỗ trợ bạn chiến đấu mọi lúc mọi nơi! Hãy nghỉ ngơi và học tập bất cứ lúc nào bạn muốn!

Sẵn sàng để tham gia các màn chơi hành động tuyệt vời trong game X-Hero!

Trận đấu chiến lược

Lập kế hoạch chiến lược tấn công và phòng thủ của riêng bạn với hàng trăm tổ hợp anh hùng trong X-Hero game. Triệu tập các anh hùng của bạn, nâng cấp trang bị, phát triển kỹ năng và củng cố đội của bạn!

Cuộc phiêu lưu kỳ diệu

Tận hưởng vô số trận chiến trong Magic Arena. Chọn cuộc phiêu lưu kỳ diệu của riêng bạn, chiến đấu để giành lấy vinh quang trên đấu trường toàn cầu, khám phá kho báu ẩn giấu trong mê cung bí ẩn trong Space Discovery hoặc săn lùng Kẻ truy nã Thiên hà đang lang thang trong không gian!

Cuộc chiến giữa các máy chủ

Chơi với hơn 1 triệu người chơi trên khắp hành tinh! Cạnh tranh với những người chơi trên toàn thế giới và xác định ai sẽ dẫn đầu tương lai trong cuộc chiến chống lại bóng tối!

Tận hưởng vô số trận chiến và tạo ra cuộc phiêu lưu của riêng bạn

Nói tóm lại, X-Hero iOS là một game nhập vai chiến đấu tự động hấp dẫn, cung cấp đồ họa ấn tượng, vô số nhân vật, nhiệm vụ, kẻ thù và câu chuyện hấp dẫn!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.36
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 637,1 MB
  • Lượt xem: 1.283
  • Lượt tải: 884
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: X-Hero

Liên quan, thay thế