Grand Theft Auto IV Game cướp đường phố GTA 4

Tải về

4,1 (98) Rockstar Games Miễn phí 84.726 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Grand Theft Auto IV là 1 trong những phiên bản nổi bật nhất trong seri game Cướp bóc đường phố GTA của hãng Rockstar Games. Vẫn là những màn rượt đuổi chóng mặt trên phố, bắn súng và hành động, game GTA 4 mang đến cho người chơi những màn đối đầu khốc liệt giữa các băng đảng xã hội đen trong thành phố.

Download GTA IV - Game cướp đường phố nổi tiếng

Nhập vai Niko Bellic

Người chơi GTA 4 sẽ cùng tìm lời giải cho 1 câu hỏi lớn: Giấc mơ của người Mỹ là gì? Trong con mắt của Niko Bellic, đó là cuộc trốn chạy khỏi châu Âu để xua đuổi bóng đen của quá khứ. Nhưng với anh họ của Niko là Roman lại là tìm kiếm vận may ở Liberty City.

Nhiệm vụ bắn súng, đua xe hành động

Game GTA IV mở ra 1 cuộc phiêu lưu đậm chất hành động trong thế giới mở thông qua các màn bắn súng góc nhìn thứ 3. Hiện có các phiên bản GTA IV cho Windows, PS3 và Xbox 360. GTA 4 là phần thứ 11 trong series Grand Theft Auto và là phiên bản GTA chính sau Grand Theft Auto: San Andreas. Bối cảnh trong game là thành phố Liberty City (mô phỏng từ New York), cốt truyện 1 người chơi sẽ xoay quanh nhân vật chính là Niko Bellic trong nỗ lực trốn thoát khỏi quá khứ - dưới áp lực của nợ nần và mối thù với các trùm xã hội đen. Thế giới mở đưa Niko đến với Liberty City và 3 hòn đảo chính, nơi Niko vừa kịp giũ bỏ quá khứ đen tối nhưng lại là mở màn cho 1 chuỗi nhiệm vụ đầy bất trắc khác.

Game hành động GTA 4

Game GTA IV được tái hiện thông qua góc nhìn người thứ 3 - thế giới của súng đạn, xe đua và cướp bóc. Người chơi sẽ nhập vai Niko Bellic và tham gia vào các trận đánh nhiều người chơi (tối đa 32 người) để đánh phối hợp cùng nhau. Grand Theft Auto IV có 2 phụ bản kèm theo là GTA IV: The Lost and DamnedGrand Theft Auto IV: The Ballad of Gay Tony với nhiều nhiệm vụ mới không kém phần hấp dẫn.

Cập nhật Grand Theft Auto IV mới nhất

Cập nhật Grand Theft Auto IV mới nhất

Update Grand Theft Auto IV ngày 20.2.2020:

Người chơi mới

Bắt đầu từ 19/3/2020, Grand Theft Auto IV: Complete Edition sẽ thay thế cả Grand Theft Auto IV và Grand Theft Auto: Episodes từ Liberty City ở mọi phiên bản digital hiện có. Grand Theft Auto IV: Complete Edition cũng sẽ được phát hành trên Rockstar Games Launcher.

File lưu game hiện tại sẽ tương thích với Grand Theft Auto IV: Complete Edition.

Steam Achievements cho Grand Theft Auto IV: Complete Edition sẽ không có sẵn cho tới ngày phát hành.

Những dịch vụ sau sẽ không còn trong Grand Theft Auto IV: Complete Edition:

  • Game cho Windows Live.
  • Chế độ Multiplayer.
  • Bảng xếp hạng người chơi.

Những Radio Station sau tạm thời không hỗ trợ trong Grand Theft Auto IV: Complete Edition:

  • RamJam FM, Self-Actualization FM và Vice City FM (trước đó có sẵn trong Grand Theft Auto: Episodes từ Liberty City)

Lưu ý: Do tiếng Nhật được hỗ trợ cho Grand Theft Auto IV nhưng Grand Theft Auto: Episodes trong Liberty City hiện chưa có bản Nhật hóa, bạn vẫn có thể trải nghiệm Grand Theft Auto IV với phụ đề này nhưng cần chọn ngôn ngữ khác để chơi Grand Theft Auto: Episodes ở Liberty City.

Người chơi hiện tại

Người chơi đã cài và trải nghiệm Grand Theft Auto IV hoặc Grand Theft Auto: Episodes trong Liberty City trước đó sẽ có thể update bản Grand Theft Auto IV: Complete Edition qua những phương tiện sau:

Steam

Tùy thuộc vào game, người chơi trên Steam cần cài hoặc update game hiện tại của họ:

  • Grand Theft Auto: Episodes trong Liberty City sẽ bị loại bỏ và thay thế bằng GTAIV: Complete Edition ở thư viện launcher. Kích thước file update khoảng 22GB.
  • Người sở hữu Grand Theft Auto IV sẽ tải nội dung từ Grand Theft Auto: Episodes của Liberty City và game của họ sẽ update GTAIV: Complete Edition. Bản cập nhật game có kích thước khoảng 6GB.

Phương tiện vật lý

Những game trước đây không kích hoạt qua Games for Windows Live có thể dùng mã khóa ở sau hướng dẫn game để kích hoạt và cập nhật lên Grand Theft Auto IV: Complete Edition.

Games for Windows Live Digital Store

Các game trước đây đã kích hoạt qua hệ thống này sẽ yêu cầu người chơi tạo hoặc liên kết tài khoản Social Club của họ thay cho Games for Windows Live để update Grand Theft Auto IV: Complete Edition.

Lưu ý: Các kích hoạt mới từ người chơi đang cố gắng cài những bản Grand Theft Auto IV hiện tại có thể bị gián đoạn cho tới khi Grand Theft Auto IV: Complete Edition được phát hành. Toàn bộ người dùng cần kết nối Internet và xác thực bản quyền game.

4,1 (98) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 136.654
  • Lượt tải: 84.726
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm