Beat Racer cho iOS 2.4.1 Game âm nhạc tay đua nhịp điệu hấp dẫn

Tải về

4 (1) ZPLAY Miễn phí 19 Dung lượng: 258,2 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x

Phiêu theo giai điệu với chiếc xe đua tuyệt đẹp của bạn trong thế giới âm nhạc Beat Racer cho iOS. Lái xe và chinh phục các đường đua nhịp điệu tuyệt hay để thưởng thức những bản nhạc do chính bạn tạo ra.

Game âm nhạc kết hợp đua xe siêu đẹp siêu vui - Beat Racer Khám phá thế giới âm nhạc đẹp mắt, bắt tai của Beat Racer Điều khiển chiếc xe đua của bạn vượt chướng ngại vật và thu thập các nốt nhạc trên đường đi
Game âm nhạc kết hợp đua xe siêu đẹp siêu vui - Beat Racer

Beat Racer for iOSgame âm nhạc kết hợp với yếu tố đua xehành động ấn tượng. Trong một thế giới tuyệt vọng, bạn - một tay đua đơn độc bắt đầu hành trình đến thế giới siêu thực của nhịp điệu. Phóng xe trên đường đua được tạo bởi âm thanh tuyệt đẹp, bạn sẽ lần theo dấu vết của những giai điệu quyến rũ và thưởng thức hành trình âm nhạc tuyệt vời.

Trong một số lựa chọn cùng thể loại game như Magic Twist hay Tiles Hop cho iOS, bạn sẽ điều khiển quả bóng nhảy từ viên gạch này sang viên gạch khác để tạo nên giai điệu, thì đến với sân chơi Beat Racer iOS, bạn điều khiển chiếc xe đua đến từ tương lai của mình lần theo các nốt nhạc nằm rải rác dọc đường đi.

Yếu tố hành động được thể hiện ở chỗ trong suốt hành trình, bạn cần nhảy qua chướng ngại vật và đánh bại kẻ thù đang đuổi theo phía sau để hoàn thành cuộc đua và chinh phục tất cả bản nhạc. Chỉ trong một tựa game duy nhất, người chơi sẽ được trải nghiệm nhiều lối chơi khác nhau.

Như đã nói ở trên, mục tiêu của bạn là điều khiển chiếc xe trên con đường cao tốc, thu thập không bỏ sót một nốt nhạc và viên đá quý nào, vượt chướng ngại vật và loại bỏ chiếc xe khoan dường như đang muốn vượt qua và phá hủy xe của bạn ở đằng sau. Game có cơ chế điều khiển chạm đơn giản. Bạn vuối sang phải và trái để đổi làn đường nhằm thu thập nốt nhạc và đá quý, vuốt lên trên để nhảy qua thảm đinh và vuốt xuống dưới để phóng trùm laser khi kẻ thù bám sát đuôi xe của bạn.

Thu thập các nốt nhạc và đá quý trên hành trình âm nhạc tuyệt diệu Tải Beat Racer cho iOS và trải nghiệm game miễn phí
Thu thập các nốt nhạc và đá quý trên hành trình âm nhạc tuyệt diệu

Mỗi chuyến đi được chia thành nhiều màn chơi có độ dài dựa vào bài hát đang được phát. Bạn sẽ hoàn thành màn chơi khi bài hát kết thúc. Qua thời gian, các màn chơi có độ thách thức tăng dần lên khi có nhiều chướng ngại vật xuất hiện hơn, kẻ thù truy đuổi gắt gao hơn và bài hát có nhịp điệu nhanh hơn.

Danh sách bài hát trong Beat Racer cho iOS thuộc thể loại Dance/Electronic, mang đến trải nghiệm thư giãn cho game thủ trong suốt quá trình chơi game. Hãy download Beat Racer for iOS và tham gia hành trình âm nhạc điện tử nhịp độ nhanh để khám phá thế giới âm nhạc được thiết kế vô cùng đẹp mắt.

Tính năng chính của Beat Racer cho iOS

Đồ họa mãn nhãn

Trải nghiệm nền đồ họa siêu thực với thiết kế 3D tối giản tuyệt đẹp của thế giới game. Thực hiện cuộc phiêu lưu xuyên qua các cảnh quan bí ẩn theo chủ đề đặc biệt. Khám phá và mở khóa tất cả các mẫu xe độc đáo đến từ tương lai.

Điều khiển dễ dàng

Điều khiển xe sang trái và phải nhịp nhàng, nhảy qua chướng ngại vật để thu thập nốt nhạc. Game vui gây nghiện này được thiết kế đơn giản nhất có thể để bất cứ ai cũng chơi được.

Âm nhạc điện tử

Bạn sẽ được thưởng thức nhiều bản nhạc điện tử khác nhau. Hãy đeo tai nghe để có được trải nghiệm game tuyệt vời nhất.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.4.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 258,2 MB
  • Lượt xem: 62
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Beat Racer

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm