BEEP cho iOS 1.16.2 Ứng dụng theo dõi ngày hết hạn của thực phẩm bằng mã vạch

Tải về

3 (1) BGPworks Miễn phí 05 Dung lượng: 51,5 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x

Thời gian và công sức của bạn vô cùng quý giá. Do đó, hãy sử dụng BEEP for iOS. Ứng dụng cá nhân BEEP cho phép bạn theo dõi ngày hết hạn của nhiều mặt hàng ngay trên thiết bị di động của mình.

BEEP là giải pháp đơn giản nhất để theo dõi ngày hết hạn của sản phẩm Quét mã vạch sản phẩm và bắt đầu quản lý thời hạn sử dụng của sản phẩm Phân loại sản phẩm thành danh mục để tìm kiếm dễ dàng
BEEP là giải pháp đơn giản nhất để theo dõi ngày hết hạn của sản phẩm

Trong cuộc sống bận rộn, chắc hẳn khi có thời gian đi siêu thị, bạn sẽ tranh thủ mua rất nhiều đồ dùng và thực phẩm để dự trữ. Cất giữ nhiều đồ ăn trong tủ lạnh và lấy ra sử dụng mỗi khi cần dùng là điều mà nhiều người thường làm, nhưng ít người nắm rõ được thời gian sử dụng của những loại thực phẩm mà mình đã mua. Do đó, không ít người đã rơi vào tình huống đói bụng mà đồ ăn lại hết hạn hoặc mốc meo. Chính vì vậy, một ứng dụng theo dõi thời hạn sử dụng thực phẩm như BEEP cho iOS là rất cần thiết.

Giống với ứng dụng quản lý hộp bảo quản thực phẩm thông minh KiGi cho iOS, bạn có thể sử dụng BEEP iOS để quản lý thời hạn sử dụng của sản phẩm bằng cách quét mã vạch để giữ thức ăn trong tủ lạnh luôn được tươi ngon. Giờ đây, bạn không còn phải mất thời gian kiểm hạn sử dụng của từng mặt hàng nữa vì BEEP sẽ gửi thông báo cho bạn biết sản phẩm nào sắp đến ngày hết hạn.

Bạn có thể dùng BEEP for iOS cho mục đích thương mại hoặc gia đình trên bất kỳ sản phẩm nào có mã vạch. Beep có cách sử dụng vô dùng đơn giản. Chỉ cần quét mã vạch, nhập ngày hết hạn và với một tiếng bíp, bạn đã hoàn tất quá trình. Việc quản lý hạn sử dụng sản phẩm không thể đơn giản hơn được nữa.

Chia sẻ với gia đình và bạn bè để cùng nhau theo dõi hạn sử dụng của sản phẩm BEEP gửi thông báo cho bạn trước ngày hết hạn của sản phẩm
BEEP gửi thông báo cho bạn trước ngày hết hạn của sản phẩm

Tính năng chính của BEEP cho iOS

Sử dụng dễ dàng

  • Quét mã vạch, nhập ngày hết hạn và sau một tiếng bíp, việc thiết lập quản lý của bạn đã hoàn thành.

Nhận thông báo đẩy tiện lợi

  • Nhận một nhắc nhở thân thiện theo ngày, tuần hoặc tháng trước ngày hết hạn để bảo quản thực phẩm có giá trị.

Phân loại thực phẩm theo danh mục

  • Phân loại thực phẩm theo loại, sắp xếp hay vị trí phụ thuộc vào mục đích sử dụng trong kinh doanh hoặc gia đình. Bạn có thể nhóm sản phẩm theo danh mục để dễ dàng tìm kiếm hơn.

Tạo và chia sẻ với gia đình hoặc nhóm

  • Bạn có thể chia sẻ với những người khác để cùng nhau theo dõi thời hạn sử dụng của sản phẩm. Mời gia đình, đồng nghiệp hoặc bất kỳ ai qua mail hoặc số điện thoại để bắt đầu nhóm riêng của bạn
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.16.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 51,5 MB
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: BEEP

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm