Before We Leave Game xây thành phố trong vũ trụ bao la

Tải về

5 (1) Balancing Monkey Games Tính phí 19 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 64-bit

Before We Leavegame mô phỏng xây thành phố nhẹ nhàng, thư giãn trong 1 góc ấm cúng của thế giới do chúng ta làm chủ. Phiêu lưu khám phá và tái thiết nền văn minh trong vũ trụ này. Hãy tạo ra mạng lưới tài nguyên đa hành tinh, vượt qua thử thách tồn tại hàng nghìn năm và chống trả những đợt tấn công của lũ cá voi không gian khát máu.

Before We Leave là game xây thành phố trong không gian rộng lớn
Before We Leave là game xây thành phố trong không gian rộng lớn

Game Before We Leave được phát hành độc quyền trên Epic Games Store với lối chơi chiến thuật độc đáo, không bạo lực hay chiến đấu dữ dội.

Con người đã trải qua nhiều kỷ nguyên chung sống dưới lòng đất. Họ đã bỏ lỡ những tia nắng mặt trời sưởi ấm làn da, vệt đất nứt nẻ giữa các ngón chân hay tiếng côn trùng vo ve trong không khí. Bỗng 1 ngày kia, chúng ta trỗi dậy trong thế giới mới và chẳng biết làm gì ngoại trừ trồng… khoai tây.

Sử dụng chiến lược đúng đắn để sống sót trong thế giới game Before We Leave
Sử dụng chiến lược đúng đắn để sống sót trong thế giới game Before We Leave

Before We Leave - Game sinh tồn trong vũ trụ xa lạ

Là người đứng đầu, hãy cùng với bộ tộc của bạn xây dựng lại nền văn minh từ những túp lều nhỏ, thu hoạch khoai tây và mở rộng xã hội sang các lục địa lân cận, cuối cùng là vươn tới những hành tinh xa xôi khác.

Chơi Before We Leave PC để quản lý tài nguyên, khám phá công nghệ cổ đại và tạo ra mạng lưới thuộc địa trên nhiều hành tinh. Hãy xây dựng đế chế không gian hùng mạnh không thua kém gì trong Utopia Colony.

Nhưng vũ trụ này không hề bình yên. Bạn sẽ phải đối mặt với những thách thức từ quá khứ và hiện tại, chống lại thiên tai thảm họa, đặc biệt khi thế giới không được quản lý chắc chắn.

Liên tục mở rộng nền văn minh sang các hành tinh lân cận
Liên tục mở rộng nền văn minh sang các hành tinh lân cận

Before We Leave game không có bạo lực hay là máu. Không có vũ khí hay chiến đấu để tranh cướp tài nguyên. Tuy nhiên, bạn có thể bị đánh bại bởi lũ cá voi không gian khi chúng nuốt chửng hành tinh mới gây dựng.

Ở 1 khía cạnh khác, game Before We Leave cho phép chơi, thư giãn và mở rộng xã hội theo cách bạn muốn. Không khó để sống sót trong vũ trụ bao la này, chỉ cần bạn luôn để mắt đến những sinh vật phù du khổng lồ này!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 157
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Before We Leave

Liên quan, thay thế