Bejeweled Blitz cho iOS 2.21.1 Game xếp kim cương kinh điển trên iPhone/iPad

Tải về

Bejeweled Blitz được coi là một trong những sản phẩm tiên phong trong dòng game xếp hình trí tuệ trên di động. Game xếp kim cương Bejeweled Blitz nổi bật bởi đồ họa đẹp, âm thanh vui nhộn và những màn xếp hình match-3 đầy kịch tính. Game cho phép chơi miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch.

Bejeweled Blitz for iOS được đánh giá là trò chơi giải đố số một trên thế giới. Người dùng mới sẽ nhận được 50 nghìn tiền xu miễn phí cho lần chơi đầu tiên. Trải nghiệm trò chơi tìm cặp 3 giống nhau từ PopCap để chơi hoàn toàn miễn phí trong nhiều giờ liền. Kích nổ số lượng kim cương nhiều nhất có thể trong gói 60 giây và thách thức với những người bạn Facebook khác.

Bejeweled Blitz cho iOS sở hữu luật chơi khá đơn giản. Người chơi chỉ cần ghép từ 3 viên ngọc cùng màu trở nên để chúng nổ tung, số lượng ngọc ghép với nhau càng nhiều sẽ cho bạn cơ hội tạo ngọc lửa, ngọc sao và hình siêu lập phương. Bổ sung tới 3 bộ tăng sức mạnh và sử dụng các loại ngọc quý hiếm để nâng điểm số trong mỗi màn chơi. Thử nghiệm ngọc quý trong thời gian giới hạn như Flower Power, Rock-It Blast và nhiều loại khác để dẫn đầu bảng xếp hạng mỗi tuần.

Trò chơi bao gồm tùy chọn mua trong ứng dụng. Bạn có thể tắt tính năng này trong phần thiết lập chung.

Video giới thiệu game xếp kim cương Bejeweled Blitz

Chơi Bejeweled Blitz trên iPhone/iPad - game xếp kim cương miễn phí

Dễ học

Bạn chưa từng chơi Bejeweled Blitz for iOS trước đây? Đừng lo! Phần hướng dẫn tương tác sẽ nhanh chóng đưa bạn tới phần luật chơi cơ bản và sẵn sàng cho những thử thách ghép cặp 3 giống nhau.

Khám phá những viên ngọc quý hiếm

Tăng số điểm của bạn với sức mạnh từ những viên ngọc quý hiếm, từ những viên ngọc xuất hiện phổ biến như Kanga Ruby cho tới ngọc giới hạn thời gian như Flower Power và Rock-It Blast! Khám phá thêm nhiều ngọc hiếm bằng cách giữ điểm số cao và vượt qua các màn chơi hấp dẫn.

Bejeweled Blitz for iOS

Những màn nổ tung ấn tượng

Chơi game thật vui với các chế độ Detonators, Scramblers và Multipliers. Ghép ngọc thật nhanh để nhận gói Blazing Speed và làm nổ tung thật nhiều ngọc. Tùy chọn Last Hurrah giúp bạn tiếp tục tăng điểm số ngay cả khi thời gian đã hết.

Dẫn đầu bảng xếp hạng

Thử thách bạn bè trên mạng xã hội Facebook để chiến thắng trong màn chơi 60 giây. Dẫn đầu bảng xếp hạng hàng tuần. Điền các thống kê để trở thành người chơi Bejeweled Blitz for iOS giỏi nhất và nhận các ưu đãi kèm theo.

Vòng quay mỗi ngày

Vòng xoay sẽ mang lại may mắn cho bạn mỗi ngày với cơ hội trúng tới 1 triệu đồng vàng miễn phí!

Âm thanh và hình ảnh tuyệt vời

Mãn nhãn với phần hình ảnh và âm thanh tuyệt đẹp trên màn hình Retina độ nét cao, tối ưu hóa cho iPhone, iPad đời mới. Xem các viên kim cương tỏa sáng và nghe âm thanh di chuyển, nổ tung sinh động hơn bao giờ hết!

Download game xếp kim cương Bejeweled Blitz phiên bản mới

  • Thay đổi biểu tượng ứng dụng.
  • Bổ sung loại bổ trợ mới và đặc biệt mang tên Super Flower. Đây là 1 trong những loại kim cương quý hiếm trong Bejeweled Blitz. Bổ trợ này cung cấp cho người chơi các loại kim cương quý hiếm và sức mạnh đến từ hoa. Đây cũng là gói nâng cấp cố định cho người chơi. Sử dụng sức mạnh này để chiến thắng trong các cuộc đua điểm số với hình ảnh hoa hồng nở trong mỗi bàn. Tuy nhiên, để sở hữu bổ trợ này, trước tiên bạn cần đạt điểm số thật cao.
  • Nâng cấp tính năng kết nối game qua tài khoản Facebook. Sau khi cập nhật Bejeweled Blitz bản 1.19.0 miễn phí, bạn hãy đăng nhập lại để đồng bộ tiến độ chơi và sở hữu đầy đủ item ở phiên bản trước.

Loc Nguyen

3,8 (97) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.21.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 141,3 MB
  • Lượt xem: 32.393
  • Lượt tải: 32.057
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm