Jewel Raiders cho iOS 1.6.7 Game xếp kim cương kiểu mới trên iPhone/iPad

Tải về

3,6 (5) Tango Miễn phí 15 Dung lượng: 83,1 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 5.1 trở lên

Mặc dù sở hữu lối chơi xếp hình match-3 quen thuộc nhưng Jewel Raiders lại lồng ghép khéo léo chuỗi nhiệm vụ tìm kho báu vào từng bàn chơi, tạo ra trải nghiệm game trí tuệ giải đố mới lạ trên iPhone, iPad và iPod Touch.

Bản đồ game Jewel RaidersLối chơi xếp hình match-3

Game xếp hình match-3 với nhiều cải tiến về đồ họa và lối chơi

Lấy cảm hứng từ những bộ phim nổi tiếng trên màn hình nhỏ như Raiders of the Lost Ark and The Mummy, Jewel Raiders mang đến cho người chơi một cảm giác vô cùng thú vị và mới mẻ trong những bàn xếp hình tìm cặp 3 giống nhau. Trong game, nhiệm vụ của bạn là tráo đổi vị trí của các viên kim cương liền kề nhau để tạo thành hàng ngang hay cột dọc chứa 3 viên kim cương cùng màu trở lên và phá vỡ chúng khỏi bàn chơi, dọn đường cho nhân vật của chúng ta tiến gần hơn tới kho báu.

Lối chơi trí tuệ giải đố trong Jewel Raiders hoàn toàn giống với game xếp kẹo Candy Crush Saga quen thuộc nhưng từ đồ họa cho tới nhiệm vụ đều được hãng Tango đổi mới, mang những nét riêng và vô cùng lôi cuốn người chơi ở mọi lứa tuổi. Hơn 140 level trong Jewel Raiders chứa đầy những ngôi đền thờ cổ kính, xác ướp, vàng và những kho báu cổ đại mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu.

Xem video giới thiệu game Jewel Raiders trên di động

Jewel Raiders bao gồm hàng trăm level với độ khó tăng dần. Càng về sau thì số lượng kho báu cần thu thập càng nhiều nhưng số lượt di chuyển (Move) lại giảm đi, đòi hỏi người chơi phải tính toán từng đường đi nước bước một cách cẩn thận sao cho nước đi nào cũng tối ưu nhất. Lưu ý là con đường tiếp cận kho báu chỉ có một, người chơi cần tập trung phá kim cương ở lộ trình đó để rộng đường thu thập chiếc rương chứa vô số vàng, châu báu.

Mở đường tiếp cận kho báuThu thập kho báu theo yêu cầu

Xếp hình trí tuệ để mở đường cho nhân vật tiếp cận kho báu

Tính năng chính của game xếp hình Jewel Raiders

  • Khám phá hàng trăm level thuộc mê cung cổ đại cùng với nhân vật người hùng dũng cảm.
  • Tìm kho báu ẩn sâu dưới lòng đất thông qua kỹ năng xếp hình match-3.
  • Tiêu diệt các binh đoàn xác ướp với lũ xác ướp, bộ xương di động hay Sphinx.
  • Sử dụng các loại bổ trợ như bão khỉ hay bổ trợ kim cương để mở đường nhanh hơn.
  • Mở khóa bản đồ game mới với sự trợ giúp của bạn bè hoặc hoàn thành mọi level với thành tích 3 sao.

Jewel Raiders là cơ hội để người chơi dấn thân vào cuộc chinh phục các kho báu bị đánh cắp trên thế giới. Nhiệm vụ của bạn là tìm lăng mộ, khám phá những tàn tích cổ đại, đấu tranh chống lại vệ binh và vượt qua mọi chướng ngại vật trên đường đi.

Mỗi level đưa ra một yêu cầu mớiTận dụng bổ trợ

Sử dụng bổ trợ và xếp combo để mở đường nhanh hơn

Game giải đố Jewel Raiders cho phép kết nối với bạn bè TangoFacebook để theo dõi tiến độ chơi của nhau, cạnh tranh điểm số trên bảng xếp hạng Leader Board xem ai là thợ săn kho báu giỏi nhất!

Đồ họa đẹp, nhiều màu sắc và âm thanh vui nhộn kết hợp với lối chơi match-3 hiện đại chính là những yếu tố tạo nên sự thành công của Jewel Raiders trên nền tảng di động! Nếu bạn yêu thích dòng game trí tuệ giải đố kiểu xếp kim cương nhưng muốn trải nghiệm một phiên bản mang tính đột phá nhiều hơn thì Jewel Raiders chính là những gì bạn cần. Game vẫn còn những điểm hạn chế như có chứa ảnh quảng cáo choán hết màn hình hay các gói IAP mất phí có giá khá cao nhưng Jewel Raiders vẫn là một gợi ý không tồi nếu bạn muốn giải trí hay giết thời gian vào những lúc rảnh rỗi!

Minh Lộc

3,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 83,1 MB
  • Lượt xem: 26
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm