Better Foliage Mod Mod hiển thị cây cỏ, hoa lá đẹp hơn trong Minecraft

Tải về

4,3 (3) Octarine-noise Miễn phí 2.478 Dung lượng: 4,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Better Foliage Mod là bản mod nâng cấp hình thức cho cây cỏ, cảnh quan trong thế giới mở Minecraft. Minecraft Mod này khiến cây cỏ trông sinh động và chân thực hơn so với game gốc.

Lá cây, cỏ hiển thị đẹp hơn

Cụ thể, Better Foliage Mod sẽ thay đổi diện mạo của lá cây và cỏ. Nếu bạn muốn phiêu lưu trong 1 thế giới rộng mở tuyệt đẹp, hãy cài đặt Better Foliage Mod miễn phí và cài thêm Shader pack như Chocapic13 Shaders Mod hay Continuum Shaders Mod để có trải nghiệm game thú vị nhất!

Tính năng của Better Foliage Mod

Tương tác tốt với các Shader Mod:

Better Foliage Mod tạo ra thay đổi quan trọng khi bạn cài đặt các gói Shader mod. Hiệu ứng gió thường thấy trong các shader (cho lá cây, cỏ, hoa màu…) sẽ được áp dụng cho mọi block cùng loại. Nghĩa là gió sẽ chỉ có tác dụng với block trong mod mà bạn không cần tùy chỉnh trong gói Shader.

Ở chế độ mặc định, cây cối sẽ có chiều cao gấp đôi so với bình thường. Nếu đoạn ngắt quãng giữa phần trên và dưới khiến bạn thấy không thoải mái, hãy tắt tính năng này trong file Config.

Cảnh quan sinh động hơn

Thêm lá cây:

Thêm lá cây vào các khối vuông lá cây ở góc 45 độ. Tính năng này sẽ phá vỡ bố cục dạng hình vuông của cây, khiến lá cây trông dày đặc hơn và thật hơn. Người chơi được quyền tùy chỉnh danh sách block được coi là lá cây. Lá cây trông cũng tròn trịa hơn, không quá cứng nhắc và vuông vức như trong game gốc.

Cỏ ngắn hơn, có đan xen cả nấm:

Thêm cỏ lên trên các block cỏ giống như Long Grass. Những thảm cỏ xanh mướt và trải dài vô tận, khiến khu rừng trở nên sinh động hơn.

Khúc gỗ tròn:

Khúc gỗ sẽ tròn hơn bằng cách chỉnh sửa lại các góc. Khúc gỗ song song có thể kết nối với nhau và với cạnh khác nhau.

Bụi xương rồng cũng đẹp hơn:

Thêm các bụi xương rồng tròn, đan xen với cây cao thấp để tạo nên cảnh quan sa mạc tuyệt đẹp.

Hoa huệ tây:

Thêm rễ cắm sâu dưới nước cho hoa huệ, đan xen với các loài hoa khác ở phía trên. Tất cả tạo ra một vườn hoa đa sắc hương.

Kết hợp với hiệu ứng ánh sáng trong gói shader

Ngoài những thay đổi chính kể trên, Better Foliage Mod còn can thiệp đến rất nhiều loài cây cỏ khác như cây lau, rong, san hô, các loại dây leo, hiệu ứng lá rụng, họa tiết, các loại khối vuông… để thế giới những khối vuông kỳ diệu trông thật như cuộc sống!

Hướng dẫn cài đặt Better Foliage Mod

  • Cài Minecraft Forge miễn phí trên máy tính.
  • Điều hướng tới thư mục Minecraft.
  • Trên máy tính Windows, từ thực đơn Start, mở Run, nhập lệnh %appdata% rồi nhấn nút Run.
  • Trên máy Mac, từ Open Finder, nhấn giữ Alt rồi Go > Library ở thanh thực đơn phía trên. Mở thư mục Application Support để tìm Minecraft.
  • Đưa bản mod mới tải (file .jar) vào thư mục Mods. Khi mở game Minecraft, nhấn nút Mods để chơi cùng bản mod vừa cài đặt.

Loc Nguyen

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 4,5 MB
  • Lượt xem: 6.249
  • Lượt tải: 2.478
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm