BetterHelp cho Android 1.27 Tư vấn tâm lý online

Tải về

3 (1) BetterHelp - Therapy Made Easy Miễn phí 34 Ngày: Yêu cầu: Android 4.2 trở lên

BetterHelp cho Android thay đổi cách con người giúp nhau chinh phục các thử thách trong cuộc sống. Nếu bạn đang gặp phải vấn đề tâm lý bất ổn hay bị stress kéo dài thì hãy tải ngay BetterHelp cho Android để nhanh chóng thoát khỏi tình trạng đó.

Ứng dụng tư vấn tâm lý BetterHelp cho AndroidBetterHelp cho Android kết nối hơn 700 chuyên giaGửi tin nhắn tới tư vấn viên mọi lúc trên BetterHelp cho Android
Ứng dụng tư vấn tâm lý hiệu quả BetterHelp cho Android

Download ứng dụng tư vấn tâm lý BetterHelp cho Android

Một mình đối mặt với khó khăn có thể khiến chúng ta rơi vào trạng thái trầm cảm vì sợ hãi. Tìm đến các chuyên gia tâm lý để nhận hỗ trợ và hướng dẫn xử lý vấn đề đã được chứng minh là giải pháp hiệu quả, tạo nên những thay đổi tích cực trong cuộc sống. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian hay vì e ngại mà không muốn tiết lộ vấn đề với bác sĩ tâm lý. Chính vì thế, BetterHelp cho Android đã ra đời nhằm giúp mọi người kết nối các chuyên gia thuận tiện, kín đáo và có mức giá phải chăng ở bất cứ nơi đâu.

BetterHelp cho Android có hơn 2.000 cố vấn tâm lý. Đó là các nhà tâm lý học được đào tạo bài bản, có bằng cấp và giàu kinh nghiệm về mọi lĩnh vực như hôn nhân, gia đình...; nhân viên y tế và nhiều hơn thế nữa. Tất cả đều có bằng thạc sĩ hoặc tiến sĩ được cấp bởi các tổ chức uy tín sau khi hoàn thành xuất sắc khóa học, kiểm tra, huấn luyện bài bản. Toàn bộ cố vấn viên có ít nhất 3 năm kinh nghiệm và 2.000 giờ thực hành thực tế nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm.

Sau khi đăng ký, BetterHelp cho Android sẽ kết hợp người dùng với một cố vấn viên có sẵn phù hợp mục tiêu, sở thích, loại vấn đề mà bạn đang gặp phải. Mỗi tư vấn viên lại có cách tiếp cận và chuyên môn khác nhau. Vì thế, BetterHelp cho Android sẽ tìm đúng người để bạn đạt được kết quả trị liệu tốt nhất.

Cách thức làm việc của BetterHelp cho Android

Người dùng và tư vấn viên cá nhân sẽ trao đổi trong một căn phòng riêng tư. Nó mở 24/7. Vì thế, người dùng có thể vào phòng bất cứ lúc nào, ở bất cứ nơi đâu miễn là thiết bị có kết nối Internet. Trong phòng này, người dùng sẽ viết về bản thân, những chuyện đang diễn ra trong cuộc sống, đặt câu hỏi và thảo luận rắc rối đang gặp phải. Tư vấn viên phù hợp sẽ vào phòng đó, đọc tin nhắn và phản hồi kèm đánh giá chi tiết vấn đề cản trở bản thân, đồng thời, đưa ra giải pháp thúc đẩy người dùng tiến về phía trước. Cả hai sẽ cùng nhau tạo nên thay đổi tích cực và hoàn thành mục tiêu nhanh chóng.

BetterHelp cho Android không giới hạn số phiên làm việc với tư vấn viên. Tần suất phiên phụ thuộc vào tình trạng online, tương tác giữa bạn và người tư vấn. Đặc biệt, BetterHelp cho Android hiểu được rằng nhiều người e ngại gặp bác sĩ tâm lý bởi chi phí quá đắt. Vì thế, nó được thiết kế tối ưu, không những giản tiện trong cách kết nối mà chi phí còn cực kỳ ưu đãi, chỉ 35 USD/tuần cho mỗi kế hoạch người dùng lựa chọn.

Khi đã hoàn thành mục tiêu đề ra và cảm thấy ứng dụng không còn hữu ích nữa, người dùng có thể hủy đăng ký mà không gặp bất kỳ trở ngại gì.

Nhìn chung, BetterHelp cho Android sẽ giúp bạn thuê một chuyên gia tâm lý phù hợp với mức giá phải chăng nhưng cực kỳ hiệu quả. Hãy sử dụng nó khi bạn đang mất phương hướng sống hay gặp bế tắc trong công việc nhé.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.27
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 195
  • Lượt tải: 34
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.2 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm