VssID cho Android 1.6.7 Ứng dụng thông tin, tra cứu bảo hiểm xã hội Việt Nam

Tải về

3,9 (9) Bảo hiểm Xã hội Việt Nam Miễn phí 12.251

VssID cho Android là một ứng dụng dịch vụ công được Bảo hiểm Xã hội Việt Nam phát triển và cho ra mắt trong thời gian vừa qua. Đây là một ứng dụng chuyển đổi số phục vụ người dân của ngành BHXH Việt Nam nhằm mục đích thiết lập kênh giao tiếp, tiếp cận thông tin, thực hiện dịch vụ công cho cá nhân tham gia giao dịch với cơ quan BHXH với các điểm nổi bật. Download ngay, ứng dụng VssID về điện thoại để dễ dàng thực hiện các dịch vụ công về liên quan đến bảo hiểm của mình!

Tính năng cơ bản của ứng dụng VssID cho Android

  • Cung cấp thông tin: Thẻ BHYT, quá trình tham gia BHXH, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm tai nạn lao động - bệnh nghề nghiệp, Thông tin hưởng các chế độ BHXH (một lần, ốm đau, thai sản…), Lịch sử khám, chữa bệnh BHYT…
  • Cung cấp các tiện ích tra cứu: Mã số BHXH, Cơ quan BHXH, Cơ sở khám, chữa bệnh cấp giấy nghỉ hưởng chế độ BHXH, Cơ sở khám, chữa bệnh ký hợp đồng khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế, Đơn vị tham gia BHXH…
  • Cung cấp các dịch vụ công trực tuyến: Cấp lại sổ BHXH, thẻ BHYT, Thay đổi nơi nhận lương hưu, trợ cấp BHXH, Thay đổi hình thức lĩnh lương hưu, trợ cấp BHXH, Điều chỉnh thông tin cá nhân của người tham gia BHXH,…
  • Hỗ trợ trực tuyến 24/7: Chatbot - trả lời tự động, tổng đài hỗ trợ 1900.9068, email, câu hỏi thường gặp.
  • Cung cấp tính năng hỗ trợ chăm sóc khách hàng qua nhiều hình thức tiên tiến, hiện đại như gọi điện, nhắn tin SMS/ email, trao đổi thông điệp trực tiếp (chat) trong app, thông báo/ cảnh báo các thông tin liên quan tới chính sách BHYT, BHXH, BHTN,...
  • Các tin tức hoạt động ngành BHXH (thông tin lấy từ Cổng Thông tin điện tử của BHXH Việt Nam), các thông tin về chế độ, chính sách BHXH, hướng dẫn sử dụng ứng dụng, hướng dẫn thực hiện dịch vụ công, dịch vụ thanh toán trực tuyến…

Khi sử dụng ứng dụng VssID, các bạn có thể dễ dàng tra cứu các thông tin như: mã số BHXH, cơ quan BHXH, cơ sở khám chữa bệnh BHYT một cách dễ dàng hơn rất nhiều so với các cách tra cứu trước đây. Ngoài ra, người dùng có thể đăng nhập tài khoản BHXH để tra cứu các thông tin chi tiết hơn về BHXH-BHYT của mình. Không chỉ vậy, ứng dụng này còn hỗ trợ tính năng đăng nhập bằng vân tay hoặc khuôn mặt cực kỳ bảo mật và thuận tiện.

Đặc biệt, ứng dụng này cũng cung cấp hình ảnh thẻ BHYT thay thế thẻ BHYT giấy để khám, chữa bệnh tại các cơ sở khám, chữa bệnh BHYT. Khi người dân đến cơ sở y tế để khám, chữa bệnh, người dân có thể sử dụng hình ảnh thẻ BHYT hiển thị trên màn hình điện thoại thông minh đưa cho cơ sở khám, chữa bệnh để làm các thủ tục hưởng quyền lợi BHYT của mình, nếu có nhu cầu.

Hiện nay, ứng dụng này, còn tích hợp thêm tính năng gửi thông báo trên ứng dụng cho người lao động về thời gian chưa đóng BHXH, BHYT, BHTN, bảo hiểm tai nạn lao động - bệnh nghề nghiệp của đơn vị sử dụng lao động (SDLĐ). Tính năng này, sẽ giúp người lao động chủ động quản lý thông tin tham gia BHXH, BHTN của bản thân, giám sát việc đóng BHXH, BHYT, BHTN của chủ sử dụng lao động cho mình, góp phần hạn chế tình trạng trốn đóng hoặc chiếm dụng tiền đóng BHXH, BHYT, BHTN của đơn vị sử dụng lao động.

Ngoài ra, ứng dụng VssID cũng sẽ bổ sung thêm tính năng hiển thị thời gian chưa đóng BHXH, BHTN của người tham gia tại chức năng Quản lý cá nhân/ Quá trình tham gia. Theo đó, với tính năng này, thì ứng dụng VssID hiển thị: Tổng thời gian chưa đóng BHXH, BHTN, chi tiết thời gian và đơn vị chưa đóng BHXH, BHTN cho người lao động tại cơ quan BHXH đang quản lý.

Tính năng chăm sóc khách hàng online cũng được tích hợp trên app thông qua việc gọi điện, nhắn tin, email và có thông báo với các thông tin liên quan đến: BHYT, BHXH, BHTN. Rất nhiều tin tức quan trong liên quan đến Bảo hiểm xã hội sẽ được cập nhật trên ứng dụng giúp người đóng bảo hiểm có thể có được thông tin chính xác nhất.

Không chỉ vậy, VssID còn đem đến một số kênh truyền thông trực tiếp đến người sử dụng, cung cấp đầy đủ, kịp thời các thông tin về chính sách BHXH, BHYT, BHTN để người sử dụng thấy được giá trị nhân văn của các chính sách an sinh của Đảng và Nhà nước.

Bên cạnh đó, ứng dụng này cũng hỗ trợ các vấn đề thông qua đường dây nóng tổng đài hoạt động 24/7 ngay trên ứng dụng. Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ chatbot giúp trả lời tin nhắn hỗ trợ cho người dân. Đặc biệt, người dân có thể gửi phản ánh kiến nghị về các vấn đề khác nhằm nâng cao chất lượng.

Tính năng mới trên ứng dụng VssID

  • Cập nhật tính năng đăng nhập sử dụng tài khoản điện tử
3,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 23.080
  • Lượt tải: 12.251
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: VssID

Liên quan, thay thế