Tổng hợp sự kiện Liên Quân Mobile tháng 11

Hướng dẫn tham gia sự kiện LQM tháng 11/2023
  • 13 Đánh giá

Để giúp cho người chơi có thể nhận được nhiều skin nhân vật siêu cấp, thì hiện nay tựa game Liên Quân Mobile đã cho ra mắt rất nhiều sự kiện vô cùng hot trong tháng 11 năm 2023. Khi tham gia vào các sự kiện của trò chơi, thì người chơi sẽ có nhiều cơ hội nhận skin nhân vật và nhiều những phần thưởng hấp dẫn. Chính vì vậy, để giúp cho người chơi có thể nhận được nhiều quà đến từ sự kiện game, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu những thông tin và cách tham gia các sự kiện sinh nhật Liên Quân Mobile 6 tuổi.

Liên Quân Mobile là tựa game chiến thuật đỉnh cao, được nhiều bạn trẻ yêu thích và chơi trên điện thoại hiện nay. Trong tựa game này chúng ta sẽ chọn tướng, sau đó tham gia vào các trận đấu trường 1v1, 3v3, 5v5, 10v10 hoặc các chế độ đặc biệt khác. Để giúp cho mọi người nhận những phần thưởng hấp dẫn của game, thì sau đây chúng tôi mời các bạn cùng theo dõi bài viết Tổng hợp sự kiện game Liên Quân Mobile tháng 11.

Sự kiện Yena Huyền Cửu Thiên

Thời gian diễn ra sự kiện: 17/11 đến 07/12

Sự kiện Yena Huyền Cửu Thiên
Sự kiện Yena Huyền Cửu Thiên

Khi tham gia sự kiện Yena Huyền Cửu Thiên, người chơi cần quay trúng ô đặc biệt ở vòng quay trong (6 ô) để kích hoạt quay thưởng vòng quay ngoài (6 ô). Trong đó, ô quà vòng quay trong sẽ không lặp lại cho đến khi người chơi trúng ô đặc biệt; ô quà vòng quay ngoài sẽ không lặp lại. Phần thưởng cụ thể mỗi vòng bao gồm:

Vòng trong (ngẫu nhiên)Vòng ngoài (cố định)
Đá tiến hóa Valhein (Cơ bản) x 2Hoạt họa, biểu cảm Yena Huyền cửu thiên
Đá tiến hóa Valhein (Cao cấp) x 5Hạ Yena Huyền cửu thiên
Đá tiến hóa Ngộ Không (Cao cấp) x 3Điệu nhảy Yena Huyền cửu thiên
Giấy S x 5Hiệu ứng thông báo Yena Huyền cửu thiên
Vé kho báu x 2Nút tấn công Yena Huyền cửu thiên
Mảnh ngọc x 100Trang phục Yena Huyền cửu thiên
Ruby x 25
Vàng x 200

Người chơi quay đủ 6 giai đoạn chắc chắn sẽ nhận được trang phục Yena Huyền Cửu Thiên. Nếu may mắn thì mọi người có thể may mắn ngẫu nhiên nhận ưu đãi giảm giá cho 3 lượt quay tiếp theo.

Sự kiện Bình Nguyên Vô Tận

Thời gian diễn ra sự kiện: 14/11 đến 30/11

Người chơi chọn 3 trang phục tương ứng với phần thưởng lớn tại 3 đường caesar, đường giữa hoặc đường rồng. Mỗi 1 lượt chơi, game thủ chỉ định đánh vào đường theo mong muốn, có thể tập trung đánh 1 đường hoặc đánh cả 3 đường, nhằm gây từ 1-10 máu.

Người chơi may mắn có thể đánh đúng đường có 25% tỷ lệ nhân đôi và 0.1% nhân 100 lần sát thương. Khi phá trụ nhận phần thưởng tại trụ đó vào túi đồ:

  • Trụ 1 (50 máu): 5 giấy S
  • Trụ 2 (150 máu): 10 giấy TS
  • Trụ 3 (1000 máu): Trang phục

Sự kiện Sổ Sứ Mệnh mùa 59

Thời gian diễn ra sự kiện: 01/11 đến 30/11

Người chơi có thể lựa chọn tham gia miễn phí hoặc trả phí trong sự kiện này, mở Sổ Sứ Mệnh thông thường hoặc Sổ Sứ Mệnh vượt cấp.

Khi Sổ Sứ Mệnh đạt cấp 60, vòng quay Sứ Mệnh sẽ được mở ra để người chơi quay và có thể thu thập. Để tăng cấp Sổ Sứ Mệnh, người chơi sẽ cần thực hiện nhiệm vụ và sử dụng quân huy đổi điểm.

  • Nhiệm vụ ngày: Mỗi ngày thực hiện 1 nhiệm vụ và nhiệm vụ này sẽ tồn tại trong 3 ngày.
  • Nhiệm vụ tuần: Mỗi tuần thực hiện 4 nhiệm vụ trong xuyên suốt tuần đó.
  • Đăng nhập ngày: Đăng nhập mỗi ngày và nhận miễn phí 10 điểm sứ mệnh.
  • Nhiệm vụ chăm chỉ: Mỗi tuần hoàn thành đủ 10 nhiệm vụ (không tính đăng nhập ngày) thì người chơi sẽ mở khóa Nhiệm vụ chăm chỉ. Nhiệm vụ này sẽ làm mới vào thứ hai hàng tuần.
  • Đổi 1 quân huy = 1 điểm, số quân huy cần thiết để tăng cấp sẽ ít đi phụ thuộc vào số điểm người chơi đang có.
Cập nhật: 18/11/2023
  • 1.271 lượt xem