Bí kíp tối ưu hóa cửa hàng thẻ trong TCG Card Shop Simulator

  • 1 Đánh giá

Người chơi sẽ cần phải làm rất nhiều việc để mọi thứ diễn ra suôn sẻ trong TCG Card Shop Simulator. Trong giai đoạn đầu của trò chơi, người chơi sẽ cần tự mình làm mọi công việc, từ tính tiền tại quầy thu ngân đến đặt hàng và nhiều việc khác nữa chỉ để kiếm tiền.

Theo thời gian, người chơi sẽ phát triển một vài thói quen cho phép hoạt động kinh doanh thẻ bài hiệu quả hơn. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá những bí kíp mà người chơi TCG Card Shop Simulator có thể áp dụng để tối ưu hóa cửa hàng thẻ bài của mình.

Lắng nghe khách hàng

Khi khách hàng đi bộ quanh cửa hàng, họ sẽ để lại bình luận. Các bình luận khác nhau như giá quá đắt hoặc sản phẩm này được bán với giá quá hời. Các bình luận của khách hàng là một cách tuyệt vời để đánh giá xem bản thân đang tính giá quá cao hay quá thấp cho các sản phẩm.

Nếu người chơi bán thẻ với giá quá rẻ thì sẽ không kiếm được nhiều lợi nhuận. Mặt khác, tính phí quá cao sẽ khiến người chơi mất đi một số doanh số có giá trị. Vì vậy, hãy chắc chắn để mắt đến các bình luận của khách hàng trong suốt cả ngày. Ngoài ra, hãy để mắt đến những khách hàng có mùi hôi vì họ có thể ảnh hưởng đến việc kinh doanh.

Không kết thúc ngày làm việc quá sớm

Cửa hàng sẽ tự động đóng cửa lúc 9 giờ tối. Tuy nhiên, bất kỳ khách hàng nào đang xem các sản phẩm hoặc chơi tại bàn chơi sẽ có thể ở lại bên trong để hoàn thành những gì đang làm. Nếu người chơi quyết định đi thẳng đến ngày hôm sau thì sẽ mất lợi nhuận từ những khách hàng còn sót lại đó. Thời gian sẽ dừng lại lúc 9 giờ tối, vì vậy không quan trọng người chơi đợi bao lâu trước khi bắt đầu vào ngày hôm sau.

Để giúp đẩy nhanh tiến độ, nếu đến bất kỳ bàn chơi nào đang được sử dụng và lấy lại chúng, những người chơi ngồi tại bàn sẽ trả tiền và rời khỏi cửa hàng hoặc mua một số sản phẩm. Do đó, luôn đáng để đợi cho đến khi mọi khách hàng rời khỏi cửa hàng rồi mới tiến hành đóng cửa.

Sử dụng Play Table một cách khôn ngoan

Play Table là một cách tuyệt vời để kiếm thêm tiền mà không cần phải bỏ nhiều công sức. Việc thiết lập một vài bàn chơi sẽ cho phép khách hàng đến cửa hàng để chơi. Điều này không chỉ tạo ra thu nhập thụ động mà những Play Table này còn giúp người chơi có khả năng kiếm thêm tiền từ việc bán từng thẻ bài.

Bằng cách tương tác với bàn chơi, người chơi có thể chọn một sự kiện. Mỗi sự kiện đều có cơ hội tác động đến giá của một số loại thẻ nhất định. Ví dụ: nếu người chơi có nhiều thẻ phiên bản đầu tiên muốn bán, hãy thiết lập một sự kiện cổ điển. Sự kiện cổ điển có cơ hội tăng giá trị của các thẻ phiên bản đầu tiên. Các sự kiện đều ảnh hưởng đến mọi loại thẻ, vì vậy người chơi nên chọn sự kiện phù hợp nhất với các thẻ mình muốn bán.

Mở rộng kho trước khi mở rộng cửa hàng

Người chơi chỉ nên mở rộng cửa hàng khi thực sự cần thiết. Mở rộng cửa hàng A hoặc mua cửa hàng B không chỉ tốn chi phí ban đầu mà còn làm tăng số tiền thuê mà người chơi phải trả vào cuối mỗi tuần. Nhiều người chơi mới đang mắc sai lầm khi tập trung vào việc tăng quy mô cửa hàng thay vì tăng sự đa dạng của hàng hóa trong cửa hàng.

Mặc dù cửa hàng ban đầu tương đối nhỏ, nhưng nó có thể chứa một lượng lớn hàng hóa bên trong. Thay vì mua bản nâng cấp cửa hàng, tốt hơn là đầu tư tiền vào giấy phép sản phẩm. Xét cho cùng, một cửa hàng nhỏ đầy đủ vẫn tốt hơn một cửa hàng lớn trống rỗng.

Cập nhật: 04/10/2024
  • lượt xem