Project: Playtime - Những mẹo chơi vai trò Huggy Wuggy

  • 3 Đánh giá

Project: Playtime là phần spin-off multiplayer của trò chơi kinh dị ăn khách Poppy Playtime. Giờ đây, người chơi có thể khám phá nhà máy Playtime với tư cách là Huggy Wuggy, săn lùng những người sống sót khi họ cố gắng chế tạo một món đồ chơi và thoát khỏi nhà máy. Lối chơi của Huggy xoay quanh vũ lực, săn lùng nạn nhân và tìm mọi cách để họ không thể trốn thoát.

Project: Playtime có rất nhiều loại đồ chơi hung hãn và đáng sợ
Project: Playtime có rất nhiều loại đồ chơi hung hãn và đáng sợ

Huggy Wuggy không có khả năng tàng hình như Mommy Long Legs hay gây chia rẽ như Boxy Boo gây chia rẽ, nhưng nó chắc chắn rất nguy hiểm. Đòn tấn công Huggy cho phép nó bắn một người sống sót, đồng thời có thể đặt đồ chơi Mini Huggy trên bản đồ để theo dõi những người sống sót.

Nếu phát hiện ra một người, nó sẽ hét lên và báo cho Huggy. Với cách thiết lập trò chơi, có một số mẹo hữu ích để tận dụng tối đa những cơ chế độc đáo này để thành công khi chơi Huggy Wuggy trong Project: Playtime.

Những mẹo chơi Huggy Wuggy trong Project: Playtime

Yếu tố thú vị nhất trong quá trình xây dựng của Huggy Wuggy là đồ chơi Mini Huggy của nó. Huggy Wuggy là một trong những món đồ chơi thành công nhất mà Playtime Co. sản xuất, và giống như bất kỳ công ty tư bản nào, họ muốn vắt sữa nó. Bằng việc tạo ra Kissy Missy - phiên bản nữ của con quái vật xanh.

Huggy Wuggy trong Project: Playtime
Huggy Wuggy trong Project: Playtime

Để tận dụng tối đa Mini Huggy, người chơi cần đặt chúng ở 1 trong 2 vị trí. Đầu tiên là gần một cột câu đố để Huggy luôn biết khi người chơi cố gắng thu thập một phần đồ chơi. Vị trí còn lại nằm bên cạnh một cửa hầm lộ thiên. Bằng cách đó, khi những người sống sót cố gắng giải cứu những đồng đội đã ngã xuống, Huggy có thể ngăn chặn nỗ lực hồi sinh của họ.

Tuy nhiên, bên ngoài đồ chơi Mini Huggy, bộ công cụ của Huggy còn thiếu so với những người bạn đồng hành quái dị của mình. Huggy có khả năng gây nguy hiểm hơn trong không gian rộng lớn, nơi có thể tấn công những người sống sót.

Điều này có nghĩa là các khu vực bản đồ như sân khấu nhà hát hoặc tầng chính của nhà máy là địa bàn hoạt động tuyệt vời cho Huggy. Điều quan trọng người chơi là phải biết rõ về bản đồ. Không có sát thương khi rơi vậy nên hãy tận dụng những chỗ đất cao để thả người sống sót.

Càng nhiều người chơi sử dụng Huggy Wuggy để tàn sát những người sống sót thì càng kiếm được nhiều Toy Ticket. Toy Ticket trong Project: Playtime có thể mua trang bị mới cho những người sống sót cũng như quái vật, cùng với các đặc quyền giúp dễ dàng giành chiến thắng hơn.

Cập nhật: 19/12/2022
  • 920 lượt xem
Xem thêm: Project Playtime