Bí mật của chúng ta The Secret of Us - Phim tình cảm GL Thái Lan

6/10 (1) Lượt xem: 57 Phát hành: Netflix Năm: 2024 Đạo diễn: Nay Saratswadee Wongsomphet

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Bí mật của chúng ta (tựa tiếng Anh: The Secret of Us) là một bộ phim tình cảm lãng mạn GL của Thái Lan, được chuyển thể từ tiểu thuyết mạng Jai Son Rak của Meenam. Bộ phim kể về câu chuyện của Fahlada, một bác sĩ với trái tim tan vỡ vì một tình yêu không có kết thúc tốt đẹp hồi trẻ. Cuối cùng, nó khiến cô ấy không thể mở lòng với ai nữa. Mọi chuyện thay đổi khi Fahlada gặp lại Earn, bạn gái cũ, người đã để lại vết sẹo trong lòng cô. Cả hai xoay xở với với tình yêu và sự không chắc chắn khi nối lại tình xưa.

Nội dung phim Bí mật của chúng ta

Bí mật của chúng ta bắt đầu bằng mối tình hồi còn trẻ của Fahlada và Earn. Từ ca hát cùng nhau đến tắm chung, rất nhiều khoảnh khắc thân mật và lãng mạn giữa cặp đôi đã diễn ra. Tuy nhiên, tất cả tan vỡ khi Earn đột ngột chia tay Fahlada với lý do rằng mình “không thích phụ nữ” và chỉ “thích đàn ông”. Earn nói rằng họ không bao giờ có thể gặp lại nhau và yêu cầu Fahlada tránh xa mình. Fahlada tội nghiệp cố gắng ngăn Earn rời đi nhưng tất cả đều vô ích.

Poster phim Bí mật của chúng ta
Poster phim Bí mật của chúng ta

Fahlada, giờ đây đã trở thành bác sĩ với biệt danh là bác sĩ thiên thần, luôn mang vết thương lòng sau khi chia tay với Earn và không thể mở lòng với ai khác. Tình cờ Fahlada gặp lại người cũ khi Earn trở thành người dẫn chương trình tại bệnh viện nơi cô đang làm việc. Cuộc hội ngộ của họ trở thành một mối tình say đắm khi những người từng yêu nhau trở nên thân thiết như xưa. Earn cho rằng Fahlada không còn giận cô nữa nhưng Fahlada nói rằng cô ấy chỉ muốn Earn biết cảm giác bị bỏ rơi như thế nào.

Trailer phim Bí mật của chúng ta

Thông tin phim Bí mật của chúng ta

Đạo diễnNay Saratswadee Wongsomphet
Biên kịchJaotarn Piyaporn Wayuparp, Tinna Simapaisal
Diễn viênSirilak Kwong, Kornnaphat Sethratanapong, Chatsak Mahata
Thời lượng8 tập, 42 phút/tập
Thời gian phát sóng24/06/2024 - 12/08/2024
Nhà sản xuấtChannel 3

Một số hình ảnh phim Bí mật của chúng ta

  • 415 lượt xem
Link xem Bí mật của chúng ta
Tìm thêm: Phim Thái Lan