Tứ vương 2 Phim Thái Lan về các băng đảng học sinh

6/10 (1) Lượt xem: 05 Phát hành: Netflix Năm: 30/11/2023 Đạo diễn: Phuttipong Nakthong

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Tứ vương 2, 4 Kings II hay 4 Kings 2 là một bộ phim chính kịch tội phạm neo-noir của Thái Lan, do Phuttipong Nakthong đạo diễn và viết kịch bản. Đây là phần tiếp theo của Tứ vương, một bộ phim đã tạo nên hiện tượng vào năm 2021 khi là phim Thái Lan có doanh thu cao nhất trong năm. Tứ vương 2 hiện đang được chiếu trên Netflix.

Tứ vương 2 mang đậm chất phim neo-noir với phong cách hình ảnh và chủ đề của phim noir cổ điển nhưng thêm cảm giác hiện đại, chứa nhiều hình ảnh mô tả bạo lực, tập trung vào 2 băng nhóm học sinh. Sau khi một kẻ buôn ma túy bí mật bày mưu chống lại họ, hai băng nhóm vướng vào mối thù cay đắng dẫn đến chuỗi hậu quả bạo lực.

Poster phim Tứ vương 2
Poster phim Tứ vương 2

Cốt truyện phim Tứ vương 2

Phim tiếp nối câu chuyện của Tứ vương, về hai băng nhóm học sinh có tên Kanok và Buranabondh. Chuyện xảy ra khi Tummeng, một thành viên của băng Kanokarcheewa bị tấn công và thương nặng, khiến sự phẫn uất nảy sinh trong cả băng nhóm.

Bang, thủ lĩnh của nhóm Kanok, đã huy động tất cả đồng bọn và chuẩn bị trả thù băng Buranabondh, vốn là kẻ thù của nhau. Nhưng, nó đã không diễn ra như mong đợi. Khi Bang bị bắt, chị gái anh, Bung đã phải giúp đỡ anh bằng mọi cách có thể, từ đó dẫn đến chuỗi hậu quả bạo lực và đau thương.

Trailer phim Tứ vương 2

Thông tin phim Tứ vương 2

Thời lượng139 phút
Đạo diễnPhuttipong Nakthong
Biên kịchPhuttipong Nakthong, Rattanapon Pakprieo
Diễn viênSomphol Rungpanich, Ukrit Willibrord Dongabriel, Sutthirak Subvijitra, Sine Charoenpura, Sirat Intarachote, Todsapol Maisuk,...
Nhà sản xuấtKum-Kub-Nang, Neramitnang Film
Ngày phát hành30/11/2023

Một số hình ảnh trong phim Tứ vương 2

  • 21 lượt xem
Link xem Tứ vương 2