Big Business Deluxe cho iOS 3.2.1 Game mô phỏng cho người mê kinh doanh

Tải về

5 (1) Game Insight Miễn phí 14

Big Business Deluxe for iOS là tựa game mô phỏng dành riêng cho những người chơi đam mê kinh doanh. Bạn có muốn trở thành đại gia? Bạn muốn nằm quyền quản lý cả 1 "đế chế" kinh doanh hùng mạnh - nơi có vô vàn nhà máy, tòa nhà văn phòng, cầu đường, xe cộ... mà bất cứ ai cũng phải ao ước? Hãy đến với Big Business Deluxe để hiện thực hóa giấc mơ này - điều mà bạn khó lòng đạt được ở ngoài đời thực.

Game mô phỏng Big Business Deluxe cho người chơi đam mê kinh doanh
Game mô phỏng Big Business Deluxe cho người chơi đam mê kinh doanh

Big Business Deluxe là sự kết hợp thú vị giữa thể loại game mô phỏng với chiến lược phát triển kinh tế - trò chơi chỉ dành riêng cho những người có đầu óc kinh doanh và 1 chút liều lĩnh trong đó. Hãy coi game Big Business Deluxe như 1 dự án khởi nghiệp startup của đời bạn và xem chúng ta cần làm gì trước tiên!

Hãy bắt đầu bằng việc xây những dãy nhà cao tầng hiện đại, mở văn phòng kinh doanh và kiếm bộn tiền từ đây! Big Business Deluxe mở ra con đường kinh doanh đầy triển vọng ở phía trước! Để khởi nghiệp không khó, điều quan trọng là bạn phải dựa trên nền tảng có sẵn này để tạo ra lợi nhuận và thành công trong vai trò 1 doanh nhân trẻ. Trên con đường lập nghiệp, bạn sẽ phải xây thêm nhiều nhà máy, sản xuất hàng hóa và học hỏi những bí mật trong lĩnh vực quản lý tài chính để kiểm soát tốt toàn bộ khối tài sản khổng lồ của mình!

Video giới thiệu game mô phỏng chiến lược Big Business Deluxe

Trong vai 1 đại gia kinh doanh đa lĩnh vực, kỹ năng kinh tế là vô cùng quan trọng để bạn duy trì cũng như phát triển sự nghiệp của mình. Hãy tận dụng những chiến lược kinh doanh khác nhau để luôn vượt lên đối thủ và trở thành doanh nghiệp lớn mạnh nhất. Trên hành trình tìm kiếm sự nổi tiếng và giàu có, đừng quên quan tâm tới đời sống của dân cư và người lao động. Mở rộng đế chế, phát triển cơ sở hạ tầng phải song song với việc giữ chân người làm thuê và mang đến cho họ cuộc sống tốt đẹp hơn!

Xây dựng và phát triển thành phố trong Big Business Deluxe
Xây dựng và phát triển thành phố trong Big Business Deluxe

Hãy nhớ rằng tiềm năng của bạn chỉ bị giới hạn bởi chính hoài bão và tương lai mà bạn tiến tới. Chơi game Big Business Deluxe miễn phí ngay hôm nay để trở thành 1 đại gia tương lai!

Mở rộng thành phố và lĩnh vực kinh doanh
Mở rộng thành phố và lĩnh vực kinh doanh

Tính năng chính của game Big Business Deluxe

  • Có thể chơi game offline mà không cần kết nối mạng Internet.
  • Mô phỏng thế giới kinh doanh khá chân thực: cuộc sống của những đô thị lớn, thành phố phát triển mạnh sẽ được tái hiện sống động trên màn hình. Mọi thứ sẽ vận động và phát triển không ngừng như ngoài đời thực - số lượng nhân công tăng lên khi nhà máy mở rộng sản xuất, số tiền bạn kiếm được cũng tăng lên theo giờ.
  • Chơi game với bạn bè để cạnh tranh trong giới kinh doanh. Tham gia các cuộc thi, sự kiện để nhận thưởng. Hãy chứng minh bạn là doanh nhân tài giỏi và đạt được thành công trước mọi đối thủ.
  • Quản lý toàn thành phố: bạn nắm quyền kiểm soát tình hình tài chính trong toàn khu vực. Hãy lèo lái thành phố theo ý thích của mình, từ quy mô cho đến định hướng phát triển và những chiến lược cải tổ khác.

Cạnh tranh với bạn bè và đối thủ trong Big Business Deluxe
Cạnh tranh với bạn bè và đối thủ trong Big Business Deluxe

Download game Big Business Deluxe phiên bản 3.2.1

  • Cập nhật game với chủ đề Lễ tạ ơn - Thanksgiving. Xây dựng các công trình nhà cửa để nhận thưởng đặc biệt. Khi hoàn thành mọi nhiệm vụ đúng hạn, bạn sẽ được thưởng khách sạn New Hope Hotel sang trọng.
  • Tổ chức bữa tiệc Tạ ơn hoành tráng với các khách mời đặc biệt. Hãy chào đón họ thật nồng hậu và mời họ thưởng thức những món ăn đặc trưng của ngày lễ này. Khách mời chính là doanh nhân thành đạt từ các thành phố khác, họ sẽ mang đến cho bạn phần thưởng và thành tích mới.
  • Cải tiến gameplay.

Hoàn thành nhiệm vụ trong Big Business Deluxe để kiếm phần thưởng
Hoàn thành nhiệm vụ trong Big Business Deluxe để kiếm phần thưởng

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Nga, Tây Ban Nha.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.2.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 134 MB
  • Lượt xem: 42
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm