City Story Metro for iOS 1.0.1 Game xây dựng thành phố trên iPhone/iPod/iPad

Tải về

3 (1) Storm8 Miễn phí 827 Dung lượng: 41,5 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 3.0 or later

Tham gia City Story Metro trên iPhone, iPod, iPad và hóa thân thành thị trưởng đang thực hiện kế hoạch phát triển đô thị phồn vinh của riêng mình. Hãy thiết kế những khu phố sầm uất, đặt những doanh nghiệp và nhà máy trong thành phố của bạn và giúp nó phát triển mạnh mẽ để thu lợi nhuận. Bạn còn chờ gì nữa, hãy tham gia City Story Metro ngay bây giờ và xem thành phố của mình phát triển như thế nào.

City Story Metro for iOS

Tính năng chính của trò chơi:

  • Xây dựng nhà ở, căn hộ bên bờ biển, biệt thự tuyệt đẹp, và xem dân số của bạn phát triển.
  • Điều hành những doanh nghiệp như cửa hàng bánh mỳ kẹp thịt, bowling, rạp chiếu phim.
  • Xem công dân của bạn đi bộ, lái xe trên tất cả những con đường mà bạn đã xây dựng.
  • Xem toàn bộ ánh sáng trong thành phố khi trò chơi thay đổi từ ngày sang đêm.
  • Trang trí thành phố của bạn với công viên, cây xanh, và các sân vận động thể thao.
  • Mở rộng biên giới và bờ biển của bạn. Tạo các con sông và hồ.
  • Xây dựng những kỳ quan lớn trên thế giới như tượng nữ thần tự do.
  • Ghé thăm thành phố của người chơi khác để trợ giúp và lấy ý tưởng trang trí mới.
  • Cập nhật hàng tuần với nội dung mới để giúp thành phố của bạn phát triển.

Bắt đầu

Đặt tên cho thành phố của bạn: Khi truy cập vào menu “Social” lần đầu tiên, bạn sẽ được nhắc nhở để đặt tên cho thành phố của mình. Lưu ý rằng, tên của thành phố không nhất thiết phải giống tên của người dùng, trừ khi bạn muốn như vậy. Trò chơi được kết hợp với Storm8 và nếu bạn có ID của Storm8 khi chơi những trò chơi Team Lava khác thì ID đó sẽ tự động xuất hiện như tên người dùng của bạn.

Lưu ý: khi mời người khác chơi, bạn phải gửi tên người dùng chứ không phải tên thành phố của bạn.

Giới thiệu hướng dẫn tóm tắt: Là hướng dẫn giới thiệu ngắn gọn chỉ thấy khi bạn bắt đầu trò chơi lần đầu tiên. Bạn là thị trưởng của thành phố và sẽ được trợ lý “Anne” hướng dẫn. Bạn sẽ biết cách làm thế nào để xây dựng khi mua từ cửa hàng, làm thể nào để thu thập lợi nhuận từ các tòa nhà, cổ phần của doanh nghiệp và hoàn thành nhiệm vụ. Hướng dẫn giúp bạn với các chiến lược và lời khuyên để kiếm được nhiều điểm hơn.

Tiền thưởng hàng ngày cho người chơi: Đăng nhập hàng ngày, bạn sẽ kiếm được những đồng tiền thưởng. Mỗi lần đăng nhập trong 42 giờ, bạn sẽ kiếm được đồng tiền thưởng. Nếu đăng nhập nhiều ngày liên tiếp,bạn sẽ kiếm được tiền thưởng lớn hơn lên đến tối đa là 4 ngày. Sau 4 ngày nhận được tiền thưởng, bạn sẽ được reset lại 1 lần nữa. Đây là cách tuyệt vời để có được những đồng tiền, vì vậy đừng bỏ lỡ 1 ngày nào.

City Story Metro for iOS

Message Center

Message: Nếu bạn thấy 1 số bên cạnh biểu tượng phong bì ở bên phải màn hình trò chơi thì bạn có tin nhắn từ 1 người chơi khác. Đây thường là những lời mời làm hàng xóm hoặc món quà mà họ đã gửi và bạn cần phải chấp nhận hoặc trả lời yêu cầu. Hãy đọc tất cả những tin nhắn để có thêm hàng xóm và quà tặng trong kho của bạn. Bạn có thể truy cập vào menu bằng cách click vào biểu tượng phong bì hoặc click vào menu -> Social -> Messages.

Tin tức: Đây là danh sách tất cả những người chơi đã đến thăm thành phố của bạn. Bạn có 1 liên kết trong phần tin tức để thăm họ nếu muốn.

City Story Metro for iOS

Thiết lập trò chơi

Thiết lập điều khiển trò chơi: Để truy cập vào menu thiết lập, click vào biểu tượng menu ở phía trên trái của màn hình trò chơi và khi menu xuất hiện, click vào “Settings” và bạn sẽ thấy menu được hiển thị. Ở màn hình này, bạn có thể chuyển đổi các âm nhạc và hiệu ứng âm thanh trong trò chơi, kết nối với Facebook và điều chỉnh Push Notifications cho từng nhiệm vụ cụ thể.

City Story Metro for iOS

Tiền tệ trong trò chơi

Đồng tiền vàng là tiền tệ cơ bản trong trò chơi, được sử dụng để mua các sản phẩm như nhà, các mặt hàng trang trí và mở rộng đất. Bạn sẽ kiếm thêm được đồng tiền vàng mỗi khi thu tiền thuê nhà từ một tòa nhà, nhận phần thưởng khi hoàn thành nhiệm vụ, khi hàng xóm ghé thăm thành phố của bạn hoặc bạn ghé thăm họ. Chỉ số tiền tệ được hiển thị ở góc trái màn hình. Khi bắt đầu trò chơi, bạn nhận được 20.000 đồng tiền vàng. Bạn sẽ kiếm được thêm tiền khi đầu tư bất động sản trong những hình thức như cho thuê, bạn sẽ thu tiền tại các khoảng thời gian khác nhau.

City Story Metro for iOS

Đá quý: Đây là tiền ảo cao cấp, cho phép bạn mua những đặc quyền trong trò chơi, chẳng hạn như mua các doanh nghiệp đặc biệt để kiếm được tiền vàng nhiều hơn, thêm năng lượng, hoàn thành nhiệm vụ ngay lập tức, xây dựng ngay lập tức, mở rộng ngay lập tức các thành phố,... Khi bắt đầu trò chơi lần đầu tiên, bạn có 20 đá quý màu tím. Bạn có thể mua một tòa nhà cao cấp để cho thuê hoặc sử dụng những đá quý để tăng tốc quá trình mà phải mất một thời gian dài.

City Story Metro for iOS

Trao đổi đá quý lấy đồng tiền vàng: Bạn không thể mua đồng tiền vàng ngay lập tức nếu cần nhiều hơn. Bạn phải mua đá quý và đối chúng thành tiền vàng hoặc chờ đợi cho đến khi thu tiền thuê nhà. Click vào nút "Add" ở cạnh chỉ số tiền hoặc kiếm tab “coins” dọc theo phía trên của menu mua.

City Story Metro for iOS

Năng lượng

Năng lượng rất quan trọng bởi bạn cần điểm năng lượng để xây dựng các tòa nhà, thu tiền thuê nhà và chặt cây. Một tòa nhà có thể mất 1-5 điểm năng lượng để xây dựng, chặt cây có thể mất 2-4 điểm năng lượng để loại bỏ hoàn toàn khỏi mảnh đất của bạn, mất 1 năng lượng mỗi lần thu tiền thuê từ 1 ngôi nhà, cửa hàng kinh doanh trong thành phố của bạn.

Chỉ số năng lượng nằm dọc theo phía trên của màn hình và hiển thị bằng biểu tượng tia chớp. Bạn có tối đa 15 điểm năng lượng và điểm số này sẽ tăng khi lên cấp trong trò chơi.

City Story Metro for iOS

Mua nhiều năng lượng hơn: Click vào biểu tượng năng lượng hoặc truy cập hoặc vào thị trường để mua năng lượng bằng đá quý. Năng lượng rất đắt, bạn phải mất 10 đá quý mới có thể mua được 3 điểm năng lượng. Nếu bạn mua nhiều năng lượng thì sẽ được giảm giá, bạn có thể mua 20 điểm năng lượng với 50 đá quý.

Năng lượng tái sinh: Bạn cũng có thể chờ đợi cho đến khi năng lượng được tái sinh lại với tốc độ 1 năng lượng trong 2 phút. Lưu ý, có 1 đồng hồ đếm ngược hiển thị cho bạn biết còn bao nhiêu thời gian để có thêm năng lượng.

Lên cấp: Mỗi lần lên cấp trong trò chơi, năng lượng được nạp lại tối đa như 1 phần thưởng.

City Story Metro for iOS

Dân số

Dân số được hiển thị ở góc bên trái của màn hình có biểu tượng mặt cười. Bạn sẽ luôn nhìn thấy dân số hiện tại cũng như tối đa hoặc Cap bên dưới là số lượng người tối đa có thể sống trong thành phố của bạn. Để gia tăng dân số, bạn sẽ cần phải xây dựng nhà ở và đặt chúng trong thành phố. Mỗi ngôi nhà trên thị trường sẽ hiển thị cho bạn giá trị dân số tối thiểu là 10 người, những ngôi nhà đắt tiền hơn hoặc xây dựng nhiều nhà ở sẽ có nhiều dân cư di chuyển. Nếu bạn cố gắng đặt một tòa nhà để tăng dân số và trò chơi sẽ không cho phép, bạn cần đặt 1 tòa nhà cộng đồng để tăng dân số trước khi đặt tòa nhà.

Cách để tăng nắp dân số hoặc tối đa: Bạn cần phải mua công trình địa điểm công cộng hoặc các kỳ quan trong thành phố của mình.

Ngôi sao XP (XP là điểm kinh nghiệm)

Ở phía bên trái của màn hình trò chơi, bạn sẽ thấy 1 ngôi sao với con số trong đó. Con số này là cấp độ hiện tại của bạn. Mỗi lên lên cấp, bạn sẽ mở khóa được nhiều mặt hàng trên thị trường để mua và nạp năng lượng đến mức tối đa cũng như thêm tiền xu và điểm năng lượng.

Mỗi khi bạn thu tiền thuê nhà, xây dựng 1 tòa nhà, mua mặt hàng xây dựng, trang trí, ghé thăm hàng xóm sẽ kiếm được 1 điểm sao. Bạn sẽ thấy những ngôi sao vàng khi thu tiền thuê nhà và đây là những gì giúp bạn lên cấp trong trò chơi.

Thị trường

Menu thị trường được hiển thị ở góc dưới bên phải màn hình trò chơi.

Menu thị trường có nhiều loại để bạn lựa chọn:

Featured: Đât là những mặt hàng đặc biệt được bán với số lượng thời gian hạn chế và chỉ có thể mua bằng tiền tệ cao cấp. Khi những mặt hàng này được đặt trong thành phố sẽ kiếm được nhiều XP, dân số, đồng tiền vàng hơn. Bạn sẽ phải chờ đến khi đạt đến 1 cấp độ nhất định để mở khóa những mục nhất định. Nếu bạn thấy biểu tượng ổ khóa trên mặt hàng, nó sẽ hiển thị cho bạn biết mức độ cần đạt được để mua.

Expand: click vào đây để mở rộng thành phố để xây dựng được nhiều công trình hơn.

Homes: click vào đây để mua nhà sẽ gia tăng dân số của bạn và trả tiền thuê nhà tại những thời điểm khá nhau. Nhà có thể được mua bằng đồng tiền vàng và đá quý.

Businesses: click vào đât để mua những doanh nghiệp để đặt trong thành phố của bạn. Những doanh nghiệp này cần hàng hóa dự trữ trước khi kiếm được lợi nhuận cho bạn.

Decorations: click vào đây để xem các mặt hàng trang trí bạn có thể mua cho thành phố. Lưu ý: những mặt hàng trang trí không kiếm được tiền hco bạn. Bạn sẽ được nhận thêm XP khi mua chúng để lên cấp nhanh hoan và làm cho thành phố của bạn trở nên hấp dẫn hơn.

Industry: Ở đây bạn có thể mua những tòa nhà để sản xuất hàng dự trữ cho doanh nghiệp. Bạn phải đạt được số lượng dân số nhất định mới có thể thêm những tòa nhà công nghiệp. Chúng bao gồm nhà kính, cây công nghiệp, và các nhà máy. Bạn sẽ cần phải thu thập các hợp đồng từ bạn hàng xóm để xây dựng những tòa nhà này ngoài việc trả tiền cho họ và xây dựng của họ.

Đặng Hương

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 41,5 MB
  • Lượt xem: 870
  • Lượt tải: 827
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 3.0 or later
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm