Big Money Deluxe 1.3 Game sưu tập tiền thú vị

Tải về

3,8 (51) PopCap Dùng thử 73.085 Dung lượng: 3,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Big Money Deluxe là phiên bản mở rộng của trò chơi xếp hình nổi tiếng mang tên Big Money. Trên nền đồ họa nhiều màu sắc và lối chơi xếp hình kiểu phá sao quen thuộc, nhiệm vụ của bạn là kiếm thật nhiều tiền và hoàn thành từng bàn chơi theo yêu cầu.

Giao diện game Big Money Deluxe

Big Money Deluxe là 1 trò chơi xếp hình match-3 tuy đơn giản nhưng lại đặc biệt "gây nghiện". Với phiên bản Big Money Deluxe miễn phí, bạn sẽ được chơi thử 60 phút, sau đó mua bản Big Money Deluxe Full để chơi tiếp nếu muốn.

3 chế độ chơi chính

Có 3 chế độ chơi chính là Action, Strategy và Puzze cùng 3 cấp độ khó tương ứng là Easy, Normal và Hard. Mỗi kiểu chơi trong Big Money sẽ có độ khó khác nhau, buộc người chơi phải tính toán thật kỹ để thu thập được thật nhiều vàng và chiến thắng.

Cách chơi game đơn giản

Cách chơi Big Money Deluxe vô cùng đơn giản. Trên bàn chơi là những đồng tiền đủ màu sắc. Bạn sẽ sử dụng chuột để click vào cụm từ 3 đồng tiền cùng màu trở lên để thu thập chúng. Số tiền thu được sẽ chuyển sang thanh tiền bên tay phải. Cho đến khi thanh này đầy, 1 gói vàng sẽ xuất hiện trên màn hình. Nhiệm vụ tiếp theo của bạn là tìm cách đưa gói vàng này xuống đường ranh giới bên dưới bàn chơi để thu thập nó. Bên tay trái sẽ có số gói vàng tương ứng với số lượng mà bạn cần thu thập để lên cấp, ở những bàn đầu tiên là 2 hoặc 3 gói vàng.

Luật chơi Big Money cũng tương tự như nhiều game xếp hình hay đập sao khác, nghĩa là bạn cũng thao tác từ trên xuống (trong 1 số trường hợp có thể đi ngược lại nếu cần). Bàn chơi sẽ di chuyển từ dưới lên trên để cung cấp thêm các đồng tiền vàng mới. Song song với việc thu thập vàng và gói vàng, bạn còn phải chú ý cân bằng giữa các cột sao cho không có cột nào bị chạm đỉnh, nếu không sẽ Game Over ngay lập tức.

Lên cấp và mở khóa level mới

Chiến thắng mỗi level sẽ giúp bạn mở khóa level tiếp theo và tiếp tục chinh phục nhiều thử thách thú vị, đầy bất ngờ trong game Big Money Deluxe. Tải game Big Money Deluxe ngay hôm nay để thử sức trong 1 trò chơi xếp hình kiểu phá sao vô cùng độc đáo và xem ai sẽ trở thành tỉ phú?

Loc Nguyen

3,8 (51) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 3,4 MB
  • Lượt xem: 76.825
  • Lượt tải: 73.085
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm