Hướng dẫn đặt xe máy điện, taxi điện trên ứng dụng Xanh SM

  • 1 Đánh giá

Xanh SM là dịch vụ taxi điện và xe máy điện đầu tiên tại Việt Nam, hãng xe taxi hứa hẹn mang đến trải nghiệm cao cấp với các dòng xe điện của VinFast, thân thiện với môi trường, êm ái, không mùi, không tiếng ồn.

Với mức giá cạnh tranh, tương xứng với chất lượng dịch vụ cao cấp do đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, Xanh SM hướng đến mục tiêu tái định nghĩa dịch vụ di chuyển, lan tỏa trào lưu sống xanh và tính năng tuyệt vời của xe ô tô điện.

Mọi người có thể đặt xe taxi điện và xe máy điện bằng cách gọi tới tổng đài, vẫy trực tiếp trên đường, hoặc qua ứng dụng Taxi Xanh SM một cách vô cùng tiện lợi. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu hướng dẫn đặt xe máy điện và taxi điện trên ứng dụng Xanh SM, để trải nghiệm dịch vụ di chuyển cấp cao hoàn toàn mới và thân thiện với môi trường.

Các dịch vụ của Xanh SM

Hiện tại, Taxi Xanh SM cung cấp 2 dịch vụ taxi là Xanh SM Taxi với dòng xe điện VF e34 (sẽ bổ sung thêm VF 5 trong tương lai) và Xanh SM Luxury với dàn xe VF 8 cao cấp và sang trọng. Người dùng có thể tham khảo giá cước dịch vụ taxi điện của Taxi Xanh SM tại Hà Nội như sau:

Giá cước dịch vụ Taxi Xanh SM tại Hà Nội
Giá cước dịch vụ Taxi Xanh SM tại Hà Nội

Mới đây Xanh SM đã cung cấp thêm dịch vụ xe máy điện có tên Xanh SM Bike, sử dụng dòng xe Feliz S. Giá mở cửa của xe máy điện Xanh SM áp dụng với 2km đầu tiên là 13.800VNĐ/km và từ km thứ 3 trở đi là 4800VNĐ/km. Dịch vụ này dành cho tối đa 1 người lớn và 1 trẻ em dưới 14 tuổi.

Cách đặt xe taxi điện trên ứng dụng Xanh SM

Bước 1: Nhấn vào nút Tải về Taxi Xanh SM dành cho thiết bị đang sử dụng dưới đây.

Bước 2: Sau khi tải xuống hoàn tất, mở ứng dụng Taxi Xanh SM và bắt đầu thiết lập tài khoản bằng cách nhấn Tiếp tục Cho phép ứng dụng truy cập vị trí của mình.

Bước 3: Nhập số điện thoại, nhấn Tiếp tục và nhập mã OTP được gửi đến qua tin nhắn.

Bước 4: Điền họ tên, mật khẩu và chọn Đăng ký để hoàn tất tạo tài khoản.

Bước 5: Xác nhận lại số điện thoại và mật khẩu, sau đó nhấn Tiếp tục để đăng nhập vào ứng dụng.

Bước 6: Lúc này, mọi người sẽ được chuyển đến giao diện chính của ứng dụng. Taxi Xanh SM có giao diện người dùng thân thiện, dễ dàng thao tác, quen thuộc với những ai đã từng sử dụng các dịch vụ taxi công nghệ khác.

Ứng dụng sẽ tự động định vị trí người dùng, mọi người có thể chạm vào vị trí hiện tại và thay đổi sang điểm đón khác. Sau đó nhập điểm đến mong muốn của mình.

Bước 7: Ứng dụng sẽ hiển thị giá cước của 2 dịch vụ Xanh SM Taxi Xanh SM Luxury. Người dùng chỉ cần chạm vào dịch vụ muốn sử dụng và nhấn nút Đặt Xanh SM Taxi hoặc Đặt Xanh SM Luxury.

Cách đặt xe máy điện Xanh SM

Bước 1: Tại trang chủ Gọi xe của Xanh SM, mọi người nhấn vào tùy chọn Xe máy.

Bước 2: Nhập vị trí hiện tại và chọn điểm đến vào các mục tương ứng.

Bước 3: Giá cước sẽ hiển thị trong mục Xanh SM Bike. Mọi người chỉ cần nhấn nút Đặt Xanh SM Bike để tiến hành đặt xe máy điện trên ứng dụng Xanh SM.

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể chuyển đổi giữa các dịch vụ taxi điện và xe máy điện bằng cách nhấn chọn Xanh SM Taxi, Xanh SM Luxury Xanh SM Bike. Giá cước của mỗi dịch vụ cũng sẽ được hiển thị.

Mọi người cũng có thể nhấn vào Phương thức thanh toán để thay đổi thành Tiền mặt, Thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ hoặc Ví MoMo tùy theo nhu cầu sử dụng.

Vậy là chỉ với vài thao tác đơn giản mọi người đã có thể đặt thành công xe taxi điện và xe máy điện trên Xanh SM. Bằng cách dùng dịch vụ của Xanh SM, mọi người sẽ được trải nghiệm di chuyển với các phương tiện được thiết kế tinh tế, động cơ bền bỉ nhưng không gây tiếng ồn, tuyệt đối êm ái và giảm thiểu nguy cơ say xe cho hành khách.

Cập nhật: 19/01/2024
  • 4.211 lượt xem
Xem thêm: Taxi Xanh SM