Hướng dẫn thêm thẻ thanh toán, Ví MoMo trong Xanh SM

  • 1 Đánh giá

Xanh SM là hãng taxi điện đầu tiên tại Việt Nam, mang đến trải nghiệm cao cấp nhất cho người dùng như không mùi và không tiếng ồn, đồng thời đảm bảo thân thiện với môi trường nhờ vào các dòng xe điện của VinFast.

Người dùng có thể đặt taxi điện bằng cách gọi tổng đài, vẫy trực tiếp trên đường hoặc qua ứng dụng Xanh SM. Đối với cách đặt trên ứng dụng Xanh SM, người dùng còn thể thêm tài khoản thanh toán để thanh toán qua thẻ ngân hàng, thay vì phải sử dụng tiền mặt.

Bài viết này sẽ hướng dẫn mọi người cách thêm thẻ thanh toán và ví điện tử MoMo trong ứng dụng Xanh SM, giúp người dùng đặt taxi điện và thanh toán nhanh chóng qua thẻ ngân hàng, trong trường hợp không có tiền mặt.

Cách thêm thẻ thanh toán trong Xanh SM

Hướng dẫn nhanh

Mở ứng dụng Xanh SM > truy cập tab Tài khoản > chọn Thanh toán > chạm vào Thẻ tín dụng/Thẻ ghi nợ > nhấn Tiếp tục > nhập thông tin thẻ được yêu cầu > nhấn Thanh toán.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Mở ứng dụng Taxi Xanh SM trên thiết bị và nhấn vào tab Tài khoản nằm ở góc trên dưới bên phải.

Bước 2: Chạm vào Thanh toán.

Bước 3: Trong mục Thêm phương thức, chọn Thẻ tín dụng/Thẻ ghi nợ.

Bước 4: Nhấn Tiếp tục để đồng ý với điều khoản sử dụng của GSM.

Bước 5: Hoàn thiện các thông tin thẻ được yêu cầu bao gồm Số thẻ, Ngày hết hạn Mã CSC. Cuối cùng, nhấn Thanh toán để hoàn tất quá trình thêm thẻ quốc tế làm phương thức thanh toán Taxi Xanh SM.

Cách thêm Ví MoMo để thanh toán trong Xanh SM

Hướng dẫn nhanh

Mở ứng dụng Xanh SM > truy cập tab Tài khoản > chọn Thanh toán > chạm vào Ví MoMo > nhấn Mở để mở Ví MoMo > chọn nguồn tiền thanh toán > nhấn nút Xác nhận.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Mở ứng dụng Taxi Xanh SM trên thiết bị và truy cập tab Tài khoản. Sau đó chọn Thanh toán.

Bước 2: Trong mục Thêm phương thức, ấn vào Ví MoMo.

Bước 3: Nhấn Mở để cho phép Xanh SM mở Ví MoMo.

Bước 4: Lựa chọn nguồn tiền/tài khoản muốn dùng để thanh toán trên Xanh SM (ví dụ: Ví MoMo, Túi thần tài, tài khoản ngân hàng,...). Cuối cùng, nhấn Xác nhận để hoàn tất quá trình thêm Ví điện tử MoMo làm phương thức thanh toán Taxi Xanh SM.

Lưu ý liên kết thẻ ngân hàng với Xanh SM

Hiện tại, phương thức thẻ thanh toán chỉ hỗ trợ thanh toán qua thẻ Visa, Mastercard và JCB. Các loại thẻ ATM nội địa và Amex nội địa chưa được hỗ trợ thanh toán. Khi liên kết tài khoản Xanh SM với thẻ quốc tế, người dùng sẽ bị trừ 1000 đồng và số tiền này được hoàn trả lại sau.

Cách thanh toán bằng thẻ trong Xanh SM

Sau khi tiến hành Đặt xe taxi điện trên ứng dụng Xanh SM, bao gồm chọn điểm đón, điểm đi và chọn loại dịch vụ, mọi người có thể tiến hành thanh toán bằng thẻ quốc tế như sau: Chạm vào Tiền mặt > chọn Thẻ tín dụng/ghi nợ khả dụng đã thêm ở hướng dẫn phía trên > nhấn Đặt GreenCar/LuxuryCar.

Người dùng cũng có thể thêm tài khoản thanh toán trong giao diện Phương thức thanh toán bằng cách nhấn vào Thêm thẻ tín dụng/ghi nợ và hoàn thành các thông tin thẻ được yêu cầu.

Cập nhật: 16/08/2023
  • 1.414 lượt xem
Xem thêm: Taxi Xanh SM