Bionic Commando E3 2008 Trailer

Tải về

4,3 (24) Grin Miễn phí 16.736 Dung lượng: 12,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP SP2/Vista
Những khí tài tối tân siêu hạng, những cỗ máy hủy diệt khổng lồ và cả những vũ khí sinh học được cấy thẳng vào cơ thể người thay thế cho những bộ phận đã mất... là những gì bạn được thấy và trải nghiệm trong game.

Nếu là fan của thể loại phiêu lưu viễn tưởng, hẳn bạn đã biết serie nổi tiếng này xuất hiện từ năm 1988 trên hệ máy ZX18 và C64 siểu cổ điển và năm 1998 trên nền Game Cube. Để đáp ứng sự mong mỏi của người hâm mộ, Capcom đã tung ra một phiên bản mới trên hệ máy PS3 và Xbox 360, và tiếp theo là một phiên bản trên PC.

Câu chuyện trong Bionic Commando bắt đầu khi chính phủ Mỹ nhận thấy công nghệ vũ khí và cơ khí sinh học quá mất ổn định, nguy hiểm, dễ biến đổi và khó kiểm soát nên họ quyết định ngừng phát triển, các binh chủng sử dụng công nghệ trên cũng bị xóa sổ.

Mọi chuyện không đơn giản đối với những chiến binh có một phần cơ thể bị mất và được thay thế bằng những cỗ máy cơ khí sinh học. Việc ngừng sản xuất các sản phẩm công nghệ cơ khí sinh học và không đưa ra sự thay thế sẽ đe dọa cuộc sống của rất nhiều người từng hy sinh một phần cơ thể vì an ninh quốc gia. Không còn lựa chọn nào khác, họ quyết định đào ngũ và sau đó họ trở thành những hảo thủ của một tổ chức bí ẩn, cội nguồn của mọi mâu thuẫn và chiến tranh trong nội dung chính của trò chơi.


Capcom không nêu rõ về sự liên quan của nhân vật chính có tên Nathan đối với những mâu thuẫn và xung đột giữa các tổ chức. Trò chơi bắt đầu bằng việc người anh hùng này đang “bóc lịch” trong tù và cánh tay cơ khí sinh học đã bị tháo ra.


Môi trường


Cốt chuyện sẽ diễn ra ở các địa danh thuộc nước Mỹ. Đoạn trailer cho thấy địa bàn thành phố Ascension City, đúng hơn là di tích còn lại của nó. Những gì Capcom cung cấp là các bức phác họa cơ bản một số địa hình rộng lớn khác và số còn lại là cảnh quan bên trong một phòng thí nghiệm. Địa hình vùng đầm lầy đang được xây dựng vẫn khá đơn giản, mặc dù có thêm một số nét nổi bật như những mảnh ván nhỏ nổi lênh đênh trên mặt nước, những vật thể li ti có thể nhìn thấy qua làn nước trong, những cây cổ thụ cao lớn tán rộng, cây lá kim thấp và những bụi dương xỉ. Trong môi trường cảnh vật phong phú đó, bạn có thể bám và đu từ cành này qua cành khác nhờ tính năng đặc biệt từ cánh tay cơ khí của Nathan.


Vũ khí và công nghệ


Cánh tay trái của Nathan nói lên tất cả. Nó được gia cố bởi công nghệ cơ khí sinh học trợ giúp cho Nathan rất nhiều trong các nhiệm vụ nguy hiểm. Những gì nó làm được khủng khiếp hơn nhiều so với sự tưởng tượng của người chơi. Hiện tại chưa có nhiều thông tin về vấn đề này. Mọi thứ có thể thay đổi cho tới lúc trò chơi được hoàn thiện. Song, về cơ bản Nathan có thể sử dụng cánh tay trái để bám hoặc đánh đu qua các tòa nhà cao tầng, các cành cây, chiến đấu với những cỗ máy khổng lồ, nâng những vật nặng như xe ô tô, và nhiều hơn thế nữa. Nathan có thể nâng cấp khả năng cho cánh tay của mình bằng những phụ kiện gia cố, thêm vào hoặc bỏ đi những tính năng tạm thời. Tuy nhiên, có thể hiểu rằng bạn sẽ không thể nâng cấp để tăng khả năng bám hoặc phóng ra những dây thép dài hơn để giúp bạn nhảy từ vi trí này sang một vị trí xa hơn vì tất cả đã được mặc định.


Kẻ địch, đối thủ


Đối thủ của Nathan khá phong phú, trong số đó có cả những đồng đội cũ của Nathan đã đào ngũ và đang làm việc cho phe chống đối. Ngoài ra, Nathan sẽ phải đối mặt với những con trùm khổng lồ và điên cuồng, chẳng hạn như con sâu máy Mohole khổng lồ. Nếu chờ đợi sự trợ giúp từ những chiếc xe có pháo hạng nặng hay xe bọc thép trang bị đầu đạn thì bạn sẽ thất vọng vì chẳng có gì tương tự như thế cả. Những gì bạn có là cánh tay cơ khí sinh học, giúp trèo, bám, đu, nhảy. Bạn phải tiếp cận con trùm và tìm điểm yếu của nó. Nếu từng chơi siêu phẩm Shadow of Colossus trên PS2, bạn sẽ có kinh nghiệm đối phó với kiểu đánh trùm này.


Capcom dự tính bán Bionic Commando với giá 10 USD. Một phiên bản 2D chỉnh sửa có tên Bionic Commando Rearmed được tung ra ngày 13/8 cho PS3 và PC nhằm giải tỏa tạm thời cơn khát của game thủ đã được đánh giá khá cao.

Theo xaluan

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 12,1 MB
  • Lượt xem: 16.764
  • Lượt tải: 16.736
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP SP2/Vista
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm