Hướng dẫn chơi game Gacha Life 2

  • 2 Đánh giá

Gacha Life 2 là phần tiếp theo rất được mong đợi của game thời trang chibi Gacha Life. Đây là một trò chơi mô phỏng thiết kế trang phục theo phong cách Anime tuyệt vời do Linime phát triển và hiện có sẵn để tải và chơi miễn phí. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game chi tiết.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game Gacha Life 2
Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game Gacha Life 2

Cách chơi game thời trang Gacha Life 2

Chọn nhân vật

Trong trang chủ của Gacha Life 2, có 8 ô nhân vật được thiết lập cho bạn khi bắt đầu chơi game. Các nhân vậy này là:

  • Charlotte
  • Luni
  • Wwww
  • DJ Phantom
  • Pura Star
  • Flotalendy
  • Keito
  • Elizabeth

Ngoài ra còn có thêm 300 slot nhân vật dự phòng để bạn có thể thỏa sức tưởng tượng và tạo ra!

Tùy chỉnh nhân vật

Chọn nhân vật đầu tiên của bạn để tùy chỉnh trong game Gacha Life 2 bằng cách chạm vào biểu tượng tùy chỉnh nhân vật ở phía dưới bên phải màn hình thiết bị của bạn. Ở cuối màn hình này có các biểu tượng để thay đổi hình ảnh của bạn.

Tại đây bạn có thể thay đổi và thiết kế ngoại hình cho từng nhân vật của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể thiết kế lại các biểu tượng cho từng tính năng trong game. Hãy thay đổi hình dáng cơ thể, kiểu tóc, đặc điểm khuôn mặt, quần áo, phụ kiện và các phụ kiện bổ sung như đạo cụ và vũ khí mà bạn muốn cho nhân vật.

Thay đổi và thiết kế ngoại hình cho từng nhân vật

Cách dùng các icon trong Gacha Life 2

Biểu tượng đầu tiên ở cuối màn hình dành cho các cài đặt trước sẽ thay đổi nhân vật của bạn thành nhân vật cài sẵn mà bạn có thể chọn.

Biểu tượng thứ hai dùng để thay đổi những thứ như hình dạng đầu, tai và màu da của nhân vật. Bằng cách nhấn vào dấu “>” ở giữa màn hình, bạn sẽ tìm thấy nhiều tư thế cơ thể khác nhau mà bạn có thể sử dụng. Ngoài ra, mục này cũng có các tùy chọn điều chỉnh tư thế.

Biểu tượng thứ ba là thay đổi kiểu tóc của bạn. Với rất nhiều lựa chọn khác nhau, bạn có thể tạo kiểu tóc độc đáo cho nhân vật.

Biểu tượng thứ tư thay đổi các đặc điểm trên khuôn mặt của nhân vật như hình dạng miệng, mắt, mũi và thậm chí cả lông mày.

Biểu tượng thứ năm thay đổi các vật dụng trên đầu nhân vật như mũ, tai nghe hay thậm chí là chiếc kính ngộ nghĩnh. Rất nhiều lựa chọn để lựa chọn!

Biểu tượng thứ sáu được sử dụng để thay đổi quần áo phần trên của nhân vật như áo sơ mi, áo khoác, tay áo và thậm chí cả găng tay.

Biểu tượng thứ bảy dành cho quần áo bên dưới như quần, váy, thắt lưng và giày.

Biểu tượng thứ tám dành cho tất cả các hiệu ứng bổ sung. Biểu tượng này cho phép bạn sử dụng trí tưởng tượng của mình. Thêm đôi cánh, áo choàng, thậm chí cả máy bay phản lực nếu bạn thích. Ngoài ra, bạn còn có thể thêm logo và một số hiệu ứng đặc biệt.

Biểu tượng thứ chín là phần tủy chỉnh cuối cùng của bạn và biểu tượng này được sử dụng để thay đổi hồ sơ nhân vật của bạn như Tên, Biểu tượng, Tuổi và Ngày sinh. Tại đây, bạn có thể kể một câu chuyện nhỏ về anh ấy/cô ấy trong ô Character Profile, sau đó chọn đại từ nhân xưng.

Tạo ra một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới trong Gacha Life 2!

Gameplay khác

Ở phía trên bên phải màn hình thiết bị, bạn cũng có thể thay đổi kích thước nhân vật bằng cách nhấn vào biểu tượng kính lúp dấu cộng “>” hoặc “<”. Chạm vào biểu tượng con mắt sẽ cho phép bạn nhìn thấy nhân vật của mình ở quy mô toàn màn hình.

Trong Studio Icon trên trang chính, bạn có thể bắt đầu kể một câu chuyện hoàn chỉnh với hai nhân vật của mình. Đây là lúc tài năng kể chuyện của bạn được phát huy! Hãy tạo ra một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới trong Gacha Life 2!

Nhìn chung, Gacha Life 2 là trò chơi thiết kế nhân vật dành cho mọi lứa tuổi. hãy sử dụng trí tưởng tượng của bạn và giải phóng tài năng thiết kế của bạn! Bạn đã sẵn sàng để nhà thiết kế thời trang được tự do? Tải Gacha Life 2 và chơi game ngay bây giờ nhé!

Cập nhật: 16/10/2023
  • 781 lượt xem