Black Deck cho iOS 1.25.5 Game chiến đấu thẻ bài chống lại tà ác

Tải về

3 (1) SayGames Miễn phí

Black Deck là một trò chơi sưu tập thẻ bài (CCG) thú vị và đầy thử thách, nơi bạn có nhiệm vụ chống lại thế lực tà ác thông qua các trận chiến thẻ bài hoành tráng. Với hơn 190 thẻ bài được thiết kế đẹp mắt, các nhân vật hấp dẫn đến từ 10 phe phái khác nhau, trò chơi mang đến trải nghiệm chơi game sâu sắc và hấp dẫn, dễ học nhưng khó giỏi.

Thực hiện bước đi đúng đắn trong các trận chiến thẻ bài trong game Black Deck

Bước vào khám phá thế giới giả tưởng tuyệt đẹp của game Black Deck, bạn sẽ phải vượt qua hơn 300 màn chơi và 48 tên trùm hoành tráng cũng như các Tintan nguy hiểm ẩn nấp trong 7 ngục tối. Mỗi trận chiến đòi hỏi game thủ phải tư duy chiến lược, phản xạ nhanh và nắm vững cơ chế gameplay độc đáo của trò chơi.

Black Deck cũng có đấu trường PvP, nơi các gamer có thể kiểm tra kỹ năng của mình với những fan RPG khác và tính năng chơi tự động để tăng tốc qua các chiến dịch. Phần thưởng hàng ngày và các giải đấu thường xuyên mang đến bạn những thách thức và cơ hội bổ sung cho bộ sưu tập thẻ giao dịch của bạn.

Tải game Black Deck cho iOS

Vô số thẻ bài anh hùng cho bạn lựa chọn, nâng cấp, sau đó đối mặt kẻ thù nguy hiểm

Một trong những khía cạnh nổi bật nhất của Black Deck là đồ họa đẹp và hoạt ảnh bắt mắt. Các anh hùng được thiết kế cuốn hút trong khi kẻ thù đáng sợ được hiện thực hóa bằng hình ảnh chi tiết, nâng cao trải nghiệm chơi game tổng thể và đưa người chơi đắm chìm vào thế giới giả tưởng phong phú.

Nói tóm lại, Black Deck là một game “phải chơi” với những ai yêu thích thể loại chiến lược thẻ bài và nhập vai. Với cơ chế chơi sâu sắc, hấp dẫn, hình ảnh tuyệt đẹp và những trận chiến đầy thử thách, game CCG này mang đến bạn những giờ phút vui vẻ, phấn khích cho người chơi ở mọi cấp độ kỹ năng. Vì thế, đừng ngần ngại tập hợp các anh hùng, rèn luyện khả năng và tham gia cuộc chiến chống lại thế lực tà ác ngay hôm nay.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.25.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 363,5 MB
  • Lượt xem: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 14.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Black Deck

Liên quan, thay thế