Black Ink Ứng dụng vẽ tranh cho phép tự tạo brush

Tải về

5 (2) Bleank Miễn phí 58 Dung lượng: 59,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/7

Black Ink là một ứng dụng vẽ tranh dựa trên GPU (Bộ xử lý đồ họa) mới thay vì bắt chước các công cụ truyền thống, mang lại cảm hứng mới lạ cho mọi nghệ sĩ. Hãy quên bút, giấy, màu nước đi và khám phá một cách vẽ mới sáng tạo trên máy tính!

Black Ink là một ứng dụng vẽ tranh dựa trên GPU mới
Black Ink là một ứng dụng vẽ tranh dựa trên GPU mới

Vào thời điểm mà các ứng dụng vẽ tranh kỹ thuật số cung cấp cho bạn các công cụ có sẵn để có được những tác phẩm theo phong cách truyền thống, thì Black Ink cho phép bạn tự do tạo và sử dụng các loại brush mà bạn sẽ chỉ thấy trên máy tính. Hãy tinh chỉnh, kết hợp, tạo các công cụ mới và khám phá sức mạnh của nghệ thuật sáng tạo!

Black Ink cho phép bạn sử dụng các loại brush cho mình tạo ra
Black Ink cho phép bạn sử dụng các loại brush cho mình tạo ra

Tính năng nổi bật của Black Ink

Khả năng vô hạn

Với Black Ink, bất kỳ ai cũng có thể tạo ra các brush tùy chỉnh độc đáo. Bạn chỉ cần xem qua các diễn đàn của nhà phát triển để tìm và tải xuống các công cụ mới, từ đó thêm vào bộ sưu tập của mình. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh chúng bằng cách khám phá bộ điều khiển độc đáo của ứng dụng, thiết kế cọ vẽ của riêng bạn và chia sẻ nó.

Mỗi brush đều có thể được sử dụng với các chức năng sáng tạo khác của Black Ink như chuyển màu hoặc đổi màu dựa trên ảnh,… cho vô số mục đích sử dụng khác nhau. Tất cả những sự kết hợp này thể hiện sức mạnh của nghệ thuật tổng hợp, nơi máy tính của bạn trở thành một công cụ sáng tạo hoàn chỉnh, độc đáo và là nguồn cảm hứng mới.

Black Ink mang đến hiệu suất cực nhanh trên mọi độ phân giải hình ảnh
Black Ink mang đến hiệu suất cực nhanh trên mọi độ phân giải hình ảnh

Tốc độ đáng kinh ngạc

Công cụ kết xuất dựa trên GPU độc đáo của Black Ink sẽ mang đến hiệu suất cực nhanh trên mọi độ phân giải hình ảnh. Hình ảnh 64K sẽ trở thành tiêu chuẩn mới của bạn khi tạo ra các tác phẩm của riêng mình.

Trải nghiệm độc đáo

Black Ink sẽ mang đến trải nghiệm người dùng mới mẻ với giao diện rõ ràng và nhạy bén, khả năng truy cập tức thì vào lịch sử brush và màu sắc, cũng như xem trước cọ vẽ trực quan theo thời gian thực.

Giao diện người dùng rõ ràng và nhạy bén
Giao diện người dùng rõ ràng và nhạy bén

Ngoài Black Ink, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số phần mềm đồ họa khác rất được yêu thích như: FotoSketcher, Corel Painter Lite, openCanvas, PictBear,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 59,5 MB
  • Lượt xem: 195
  • Lượt tải: 58
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:
Tìm thêm: Black Ink

Liên quan, thay thế