Những mẹo chơi vai trò hồn ma Thái trong Home Sweet Home

  • 1 Đánh giá

Home Sweet Home là một trò chơi kinh dị góc nhìn thứ nhất, với phong cách trốn tìm, dựa trên những câu chuyện ma Thái Lan. Người chơi sẽ chọn 1 trong 2 vai trò là Survivor (người sống sót) hoặc Specter (hồn ma). Nếu chọn vai trò hồn ma Thái, người chơi sẽ phải săn lùng và bắt gọn 4 người sống sót để giành chiến thắng.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo mà người chơi vai trò hồn ma Thái trong Home Sweet Home cần nắm rõ để thành công truy đuổi và tóm được tất cả người sống sót.

Những mẹo chơi vai trò hồn ma Thái trong Home Sweet Home

Canh chừng điện thờ

Ở những cấp độ đầu, việc tập trung vào một người sống sót có thể dễ dàng hơn, nhưng hãy nhớ bảo vệ điện thờ của hồn ma. Điện thờ là nơi mà những người sống sót có thể cầu nguyện để hoàn thành nghi lễ, khi 3 nghi lễ được hoàn thành, cổng sẽ mở ra cho phép Survivor trốn thoát.

Do đó, hồn ma cần gây áp lực lên các địa điểm này và khiến những người sống sót tranh giành nhau, nhưng đừng thay đổi mục tiêu quá nhiều, nếu không sẽ lãng phí thời gian của mình.

Tránh đứng trước tủ khóa

Trong mẹo chơi vai trò người sống sót trong Home Sweet Home, có một mẹo tủ khóa gây choáng cho hồn ma. Vì vậy hãy cố gắng chơi thông minh và dự đoán người sống sót và chọn kế hoạch trò chơi phù hợp.

Đánh vào lưng người sống sót

Khi nhắm vào người sống sót, hãy cố gắng đánh trực tiếp vào lưng họ vì nó hoạt động ổn định nhất, tránh nhắm vào các bên vì thường dẫn đến việc đánh trượt.

Dùng lá chắn đúng lúc

Hồn ma có thể sử dụng lá chắn sớm nhưng hãy kiên nhẫn. Rất nhiều người sống sót có thể chạy lại để đánh hồn ma bằng vũ khí dễ dàng hơn, vì vậy, cố gắng lùi lại thay vì lãng phí lá chắn của mình.

Người chơi vai trò hồn ma cũng có thể sử dụng khiên của mình để chạy qua các bẫy thánh mà không bị tổn hại. Tuy nhiên, hãy tận dụng điều này một cách khôn ngoan vì có thể gây lãng phí thời gian ở những khu vực nhỏ mà người chơi sẽ không quay lại hoặc có nhiều lối vào.

Dịch chuyển để tấn công người sống sót

Hồn ma sẽ rất khó bắt được người sống sót cuối cùng do cổng xuất hiện và tốc độ mở cổng. Khi còn lại 2 người sống sót, hãy cố gắng đảm bảo rằng cả 2 đều còn ít máu, và nếu đang chơi với vai Belle, hãy tiếp tục dịch chuyển tức thời để tiếp cận người sống sót cuối cùng dễ dàng hơn.

Không lãng phí thời gian

Khi bắt đầu trò chơi, việc phá cửa và khoét tường để giảm tài nguyên của người sống sót có thể rất có lợi, nhưng đừng lãng phí thời gian vào việc này quá nhiều. Có một số cửa và lỗ khóa trên tường rất chắc chắn (ví dụ: lỗ dính máu trên tường ở cầu thang tầng hai của bệnh viện, lối vào hai ngôi nhà lớn trong đầm lầy có điện thờ).

Cập nhật: 03/07/2023
  • 101 lượt xem
Xem thêm: Home Sweet Home