Những mẹo cần biết khi chơi DEEEER Simulator

  • 2 Đánh giá

DEEEER Simulator là một trò chơi kỳ quặc, cả về cốt truyện và lối chơi. Nếu đã chơi từng chơi những game như Goat Simulator thì mọi người có thể biết mình cần phải làm gì, nhưng nếu là lần đầu tiên trải nghiệm, cảm thấy bối rối là điều không thể tránh khỏi.

Tham gia vào trò chơi này, mọi người sẽ vào vai một chú nai ngốc nghếch được giao nhiệm vụ gây ra càng nhiều hỗn loạn càng tốt, tại một khu vực thành phố nhỏ ngoài thế giới mở. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá những mẹo cần biết khi chơi DEEEER Simulator để có trải nghiệm niềm vui bất tận với tựa game độc đáo này.

Chơi theo cách mình muốn

DEEEER Simulator là một trò chơi ngốc nghếch, và khi đặt móng chú nai xuống lần đầu tiên, game thủ có thể tự do khám phá, làm mọi điều mình muốn. Có một số mục tiêu rất nhỏ để đẩy câu chuyện về phía trước, tuy nhiên, mọi người có thể chơi theo bất kỳ cách nào để mang lại niềm vui cho bản thân.

Thực tế, DEEEER Simulator mang yếu tố của game sandbox, nơi người chơi được khuyến khích gây ra nhiều hỗn loạn nhất có thể và giành được điểm số cao. Mặc dù vậy, không có hình phạt nào khi làm sai ở đâu. vì vậy, nếu chỉ thích nhập vai chú nai và đứng nhảy nhót xung quanh thì cứ thoải mái theo ý thích của mình.

Chuẩn bị cho mọi tình huống

Cũng giống như Goat Simulator, DEEEER Simulator không có phần điều khiển tốt. Các thao tác trong trò chơi này khá tệ, cùng với hàng tấn trục trặc và lỗi khiến nhiều người cảm thấy chán nản.

Về bản chất, trò chơi này mang đến các khó khăn cho game thủ. Mọi thứ trong trò chơi không bao giờ diễn ra như kế hoạch, đó là lý do tại sao mọi người được khuyến khích chạy xung quanh và gây ra nhiều trò tai quái nhất có thể với con nai của mình. Đôi khi người chơi sẽ cảm thấy khó chịu, tuy nhiên, đó là tất cả những gì được cho là hấp dẫn của game mô phỏng này.

Cưỡi tất cả các loài động vật

DEEEER Simulator cho phép cưỡi các động vật khác. Điều này không gây bất ngờ do bản chất ngốc nghếch của trò chơi này, nhưng điều gây sốc là số lượng sinh vật đáng kinh ngạc mà mọi người thực sự có thể cưỡi. Có những loại cơ bản nhất như ngựa hoặc ngựa vằn, nhưng chú nai cũng có thể cưỡi cá và tê giác.

Con vật kỳ lạ và thú vị nhất để cưỡi là con bò. Nó không chỉ đơn giản là cưỡi con bò mà còn có thể nắm lấy con bò sau đó bay lên không trung với sữa phun ra. Chắc chắn trải nghiệm cưỡi máy bay phản lực phiên bản một chú bò sẽ làm mọi người thấy vui vẻ.

Hãy chạy nhanh nhất có thể

Nếu cảm thấy mệt mỏi với việc chỉ lượn quanh thành phố như một con nai, hãy giữ nút chạy để xem con nai đứng bằng hai chân sau và tăng tốc hết cỡ theo bất kỳ hướng nào. Nhìn một con nai đứng lên bằng hai chân để rồi phóng nhanh nhất có thể băng qua thành phố thật sự rất hài hước. Hành động này tuy ngốc nghếch nhưng nó cho phép người chơi đi từ điểm A đến điểm B nhanh chóng.

Chơi các minigame

Ngoài việc chỉ đơn giản là chạy xung quanh bản đồ và gây rối nhiều nhất có thể, DEEEER Simulator còn cung cấp một số trò chơi nhỏ ngớ ngẩn. Ví dụ như một minigame có tên Cowthello về cơ bản yêu cầu người chơi phải di chuyển các quân cờ của mình xung quanh bảng.

Minigame được đánh giá thú vị nhất là bóng rổ. Chú nai sẽ bước lên sân, nhặt một vài quả bóng và ném vào rổ với một bầy bò cũng đang chơi ở đó. DEEEER Simulator có rất nhiều hoạt động phụ hấp dẫn một cách đáng kinh ngạc.

Tập trung vào việc gây ra một vụ náo loạn

Vào cuối ngày, người chơi cần tập trung để gây ra một vụ náo loạn, không hơn không kém. Có một câu chuyện nhẹ nhàng để hướng dẫn game thủ qua trò chơi nhưng điều này thực sự chỉ đóng vai trò gây phân tâm. Mọi người có thể xô ngã mọi thứ, nhảy lên một người để chạy xung quanh và đấm hay thậm chí ngồi trên đầu một con gấu koala to lớn.

Nếu điều đó vẫn chưa đủ, bạn thậm chí có thể chạy trên mặt nước và đập các nút để đẻ trứng ở các động vật khác. Tuy nhiên, nếu và khi mọi thứ vượt ra khỏi tầm tay, một bầy gấu Bắc Cực và cừu sẽ tấn công bạn cho đến khi bạn sắp chết. Đây là tất cả công việc trong một ngày của chú hươu trong DEEEER Simulator.

Thưởng thức câu chuyện

Mặc dù câu chuyện là một phần bổ sung cho thời gian trong DEEEERSimulator, nhưng nó là một thứ đáng để hoàn thành. Người chơi sẽ nhanh chóng tìm thấy có nhiều điều cần khám phá từ thời lúc còn là một con nai vĩnh cửu, sau khi bước vào những cánh cổng xa lạ và bắt gặp du hành thời gian. Với một kẻ thù không đội trời chung, nhân bản và trùm bí mật ẩn, mọi người chắc chắn nên xem tiếp tất cả diễn ra như thế nào.

Tìm các bí ẩn easter egg trong trò chơi

Phần lớn niềm vui của DEEEER Simulator đến từ lối chơi vô nghĩa của nó, nhưng nó cũng có một số tài liệu tham khảo về văn hóa đại chúng cần lưu ý để tăng thêm sự thú vị.

Nhiều thứ xuất hiện tự nhiên trong câu chuyện hoặc mini game, vì vậy những bí ẩn của DEEEERSimulator không quá khó để tìm ra. Một số trong số những bí ẩn easter egg này liên quan đến The Matrix, Akira, Voltron,... và nhiều thứ thú vị khác.

Cập nhật: 02/08/2022
  • 508 lượt xem
Xem thêm: DEEEER Simulator