BlackBerry Desktop Software for Mac Đồng bộ danh bạ hai điện thoại BlackBerry

Tải về

3 (1) Research In Motion Limited Miễn phí 1.231 Dung lượng: 57 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X, BlackBerry

Đồng bộ dữ liệu nói chung và đồng bộ danh bạ nói riêng là một trong những điểm mạnh của dòng điện thoại thông minh BlackBerry. Dưới đây là một số hướng dẫn để sao lưu danh bạ giữa hai chiếc điện thoại BlackBerry.

Tạm gọi BlackBerry có chứa danh bạ cần sao lưu là BB1 và BlackBerry cần lấy dữ liệu là BB2.

BlackBerry Desktop Software

Bước 1: Mở phần mềm BlackBerry Desktop Software. Trên thanh Menu, chọn Device sau đó chọn tiếp Switch devices.

BlackBerry Desktop Software
Mở phần mềm BlackBerry Desktop. Trên thanh Menu, chọn Device sau đó chọn tiếp Switch devices…

Bước 2: Một cửa sổ mới (Device Switch) hiện ra, tiến hành kết nối BB1 với máy tính thông qua cổng USB. Sau khi phần mềm BlackBerry Desktop nhận ra BB1, click chọn điện thoại vừa kết nối.

BlackBerry Desktop Software
Một cửa sổ mới (Device Switch) hiện ra, tiến hành kết nối BB1 với máy tính thông qua cổng USB. Sau khi phần mềm BlackBerry Desktop nhận ra BB1, click chọn điện thoại vừa kết nối

Bước 3: Sau khi chọn điện thoại BB1, bạn tiếp tục đánh dấu vào ô Device data trên cửa sổ Device Switch, sau đó chọn Next. Phần mềm BlackBerry Desktop sẽ tiến hành sao lưu danh bạ của BB1.

BlackBerry Desktop Software
Sau khi chọn điện thoại BB1, bạn tiếp tục đánh dấu vào ô Device data trên cửa sổ Device Switch, sau đó chọn Next. Phần mềm BlackBerry Desktop sẽ tiến hành sao lưu danh bạ của BB1

Bước 4: Sau khi danh bạ đã được sao lưu, chúng ta tiến hành gỡ cáp kết nối BB1 ra và gắn BB2 vào, sau khi BlackBerry Desktop Software nhận diện được BB2, nhấn chọn BB2 và chờ đến khi dữ liệu (danh bạ) được sao lưu hoàn toàn.

BlackBerry Desktop Software
Sau khi danh bạ đã được sao lưu, chúng ta tiến hành gỡ BB1 ra và gắn BB2 vào, sau khi BlackBerry Desktop Software nhận được BB2, nhấn chọn BB2 và chờ đến khi dữ liệu (danh bạ) được sao lưu hoàn toàn.

BlackBerry Desktop Software
Dữ liệu được truyền tải, cần lưu ý không để ngắt kết nối

Như vậy, qua bốn bước đơn giản, chúng ta đã có thể chuyển hoàn toàn danh bạ từ một chiếc điện thoại BlackBerry cũ sang chiếc BlackBerry mới.

Theo TTO

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 57 MB
  • Lượt xem: 1.397
  • Lượt tải: 1.231
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X, BlackBerry
Liên kết tải về

Có thể bạn quan tâm