Blackfall Demo Game bắn súng FPS chân thực

Tải về

5 (1) Never Rain Studios Dùng thử Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Blackfall game hành động bắn súng có yếu tố chiến đấu và Loot, trong đó mục tiêu chính của bạn là vô hiệu hóa tất cả các trạm đào hầm và thoát khỏi vòng lặp chết chóc.

Blackfall là game hành động bắn súng có yếu tố chiến đấu và Loot
Blackfall là game hành động bắn súng có yếu tố chiến đấu và Loot

Bối cảnh game Blackfall

20 năm trước, có ba người bạn bắt đầu một nhiệm vụ quan trọng: Chiến dịch DRILL. Mục tiêu của họ là xác định vị trí một cơ sở bí mật ẩn sâu trong Rừng Đen. Tuy nhiên, cả ba đã biến mất không dấu vết, và không có thông tin chi tiết nào về hoạt động mờ ám này được tiết lộ kể từ đó.

Tìm thấy tọa độ của địa điểm này trong chiếc điện thoại di động cũ của đồng đội, nhân vật chính quyết định mạo hiểm đến đó để tự mình điều tra. Khi anh đi sâu hơn vào cuộc hành trình ám ảnh này, mỗi bước đi đều tiết lộ những bí mật đen tối, cho đến khi những con robot đột nhiên xuất hiện chặn đường...

Khám phá những bí mật đằng sau Chiến dịch DRILL
Khám phá những bí mật đằng sau Chiến dịch DRILL

Khi tỉnh dậy, anh thấy mình đang ở trong một nơi trú ẩn tạm thời, mất phương hướng và bất lực. Bây giờ, bạn phải giải mã những sự kiện khủng khiếp đã diễn ra và tìm cách thoát khỏi nơi bị nguyền rủa này. Hãy chuẩn bị trải qua một cuộc phiêu lưu đầy hồi hộp, nguy hiểm và những bí mật sẽ làm lung lay sự tỉnh táo của mình.

Hãy mạo hiểm, đắm chìm vào thế giới này và khám phá những bí mật ẩn giấu đằng sau Chiến dịch DRILL. Bạn đã sẵn sàng đối mặt với điều chưa biết và những gì đang chờ đợi ở sâu trong Rừng Đen chưa?

Đối mặt với vô số kẻ thù
Đối mặt với vô số kẻ thù

Tính năng chính của game Blackfall

  • Hành động mạnh mẽ: Làm chủ các bước di chuyển năng động với Wallrun, Double Jump và Dash, giúp các pha chiến đấu trở nên linh hoạt.
  • Ác mộng tái sinh: Sau khi chết, game thủ sẽ mất tất cả kinh nghiệm tích lũy, thức dậy trong trạng thái choáng váng và sử dụng giường để lưu tiến trình.
  • Tiến trình và khám phá: Khám phá cảnh quan tối tăm, kích hoạt lại các cơ sở và tận dụng những yếu tố chiến lược để có lợi thế chiến đấu.
  • Tăng cường kỹ năng: Mở khóa dần các kỹ năng và công cụ, cải thiện sự thành thạo trong từng kỹ năng và sử dụng kinh nghiệm trước đó để tiến triển.
Khám phá cảnh quan tối tăm và nhiều mối nguy hiểm bất ngờ
Khám phá cảnh quan tối tăm và nhiều mối nguy hiểm bất ngờ

Trong Blackfall game, mỗi cái chết là một khởi đầu mới, mỗi cuộc khám phá là một cơ hội và mỗi kỹ năng đạt được sẽ đưa bạn đến gần hơn với sự thật đằng sau cơn ác mộng kinh hoàng này. Bạn đã sẵn sàng đối mặt với nỗi sợ hãi sâu sắc nhất và vượt qua những thử thách đang chờ đợi chưa?

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Blackfall

Liên quan, thay thế