Gunz: The Duel Game bắn súng FPS phong cách retro

Tải về

5 (1) Masangsoft Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Gunz: The Duelgame nhập vai hành động kết hợp bắn súng phong cách hoài cổ đến từ Masangsoft - nhà phát hành của SkidrushMicrovolts: Recharged. Trò chơi này vượt ra ngoài giới hạn thăng cấp đơn thuần và giới thiệu nhiều yếu tố mới thú vị, ví dụ như nhiệm vụ hợp tác - trong đó bạn sẽ săn lùng những tên trùm khổng lồ cùng những người đồng đội do chính mình chọn.

Gunz: The Duel là game ARPG kết hợp bắn súng phong cách hoài cổ
Gunz: The Duel là game ARPG kết hợp bắn súng phong cách hoài cổ

Tính năng chính của game Gunz The Duel

Lối chơi hành động bắn súng phong cách cổ điển

Mặc dù trông có vẻ tương tự như các trò chơi bắn súng cổ điển như Nightmare OperatorIncision, nhưng Gunz: The Duel có những yếu tố hoàn toàn khác biệt so với các game FPS khác!

Bắn súng và diễn xuất

Gunz The Duel gợi nhớ đến các game console và phim hành động retro. Trò chơi bao gồm nhiều pha hành động như lao nhanh, nhảy trên tường, lộn nhào, treo mình trên tường, nhảy nhiều bước trên tường, kết hợp sử dụng lưỡi kiếm và súng.

Săn lùng những tên trùm khổng lồ và mạnh mẽ cùng đồng đội
Săn lùng những tên trùm khổng lồ và mạnh mẽ cùng đồng đội

Không gian ba chiều

Trải nghiệm lối chơi chiến lược mới trong Gunz: The Duel game! Mỗi trận chiến không chỉ diễn ra trên mặt đất mà còn trên tường và các ống trụ. Người chơi có thể sử dụng các hành động khác nhau để đứng, chạy xung quanh hoặc thậm chí nhảy qua chúng một cách nhanh chóng!

Nhân vật đa dạng

Chơi với nhiều nhân vật khác nhau trong game bắn súng FPS Gunz: The Duel! Trò chơi cung cấp nhiều tay súng đa dạng với kỹ năng đặc biệt để lựa chọn. Hãy trang bị cho mình nhiều trang phục và vật phẩm khác nhau tùy theo sở thích để làm nổi bật cá tính của bạn! Khi thay đổi, ngoại hình nhân vật cũng sẽ thay đổi.

Trải nghiệm lối chơi hành động mới trong Gunz: The Duel game
Trải nghiệm lối chơi hành động mới trong Gunz: The Duel game

Vũ khí và vật phẩm

Ngoài trang phục và phụ kiện, game thủ còn có thể chọn sử dụng các loại vũ khí có họa tiết khác nhau để phù hợp với trang phục của mình.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 01
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Gunz The Duel Gunz

Liên quan, thay thế