Blast Royale: Battle Online cho Android 0.23.1 Game chiến đấu sinh tồn Battle Royale phấn khích

Tải về

3 (1) First Light Games Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Hãy bước vào chiến trường, chiến đấu để sinh tồn và đánh bại kẻ thù trong các trận chiến PvP thời gian thực nhịp độ nhanh ngay bây giờ!

Được thiết kế dành cho di động, game Blast Royale là trò chơi PvP nhiều người chơi thời gian thực dành mọi game thủ. Bạn chiến đấu với người chơi từ khắp nơi trên thế giới trong các trận battle royale đấu trường kéo dài từ 3-5 phút.

Đi khắp bản đồ và thu thập chiến lợi phẩm trong Blast Royale: Battle Online
Đi khắp bản đồ và thu thập chiến lợi phẩm trong Blast Royale: Battle Online

Tính năng nổi bật của game Blast Royale: Battle Online cho Android

Trải nghiệm đấu PvP trực tuyến và nhiều người chơi

Không cần phải chờ đợi, không cần điều hướng menu phức tạp, bạn sẽ ngay lập tức bước vào trận chiến trong Blast Royale, đánh bại kẻ thù, và lặp lại. Trận đấu battle royale mini được quan sát ở góc nhìn từ trên xuống, cho bạn chơi trực tuyến trong các trận PvP thời gian thực, thể hiện những kỹ năng sinh tồn thực sự và chống lại đối thủ. Khi MOBA kết hợp với Battle Royale, điều gì sẽ xảy ra?

Trở thành huyền thoại của trận chiến Battle Royale và sinh tồn

Chọn một anh hùng và tiến vào đấu trường để hành động. Thống trị đấu trường MOBA trong chế độ solo hoặc tham gia các lực lượng với những người chơi khác ở chế độ Duos hoặc Trios.

Chọn địa điểm hạ cánh, tiếp đất, nhặt vũ khí và áo giáp, tìm trang bị và sẵn sàng sinh tồn trên chiến trường MOBA. Chiến đấu trên bản đồ rộng lớn có các địa điểm hoành tráng.

Hành động đầy phấn khích
Hành động đầy phấn khích

Thu thập cúp và nâng cấp trang thiết bị

Tham gia đấu trường để giành cúp trực tuyến và giành vị trí đầu bảng xếp hạng nhiều người chơi PvP toàn cầu. Tham gia Battle Pass để có thêm nhiều phần thưởng. Mở khóa các nhân vật mới và thể hiện sức mạnh của họ trong cuộc chiến sinh tồn, trở thành người cuối cùng còn trụ vững.

Chiến đấu theo cách của bạn để leo top - phong cách PvP

Chiến đấu theo cách riêng thông qua giải đấu Bullet League và Mini Battle Royale Games để đối đầu với những người chơi giỏi nhất trên thế giới. Đối đầu với những huyền thoại, chọn súng, hoàn thiện các kỹ năng bắn súng của bạn và trở thành anh hùng giỏi nhất trong thị trấn. Cạnh tranh để giành vinh quang trong các trận đánh PvP và giành phần thưởng.

Tham gia vào các trận đối đầu nhịp độ nhanh
Tham gia vào các trận đối đầu nhịp độ nhanh

Sự kiện đấu trường theo mùa trực tuyến

Mở khóa các vật phẩm theo mùa mới miễn phí. Tiến bộ với Battle Pass và tham gia vào các Thử thách Mini Royale thú vị để thách thức kỹ năng Bullet League của bạn, đồng thời có cơ hội nhận được phần thưởng lớn.

Tùy chỉnh điều khiển và trải nghiệm game trên di động

Game Blast Royale có điều khiển rất dễ học và đơn giản. Bạn có thể tùy chỉnh mọi thứ trong trò chơi. Các phòng tùy chỉnh được thiết kế riêng để game thủ có thể đấu cùng bạn bè hoặc tham gia một clan và cạnh tranh trong các trận chiến đấu tập để trở thành người chơi giỏi nhất.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.23.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Blast Royale

Liên quan, thay thế