Indus Battle Royale cho Android Pre-register Game Battle Royale chiến đấu trên hành tinh bí ẩn

Tải về

3 (1) SuperGaming Miễn phí 29 Ngày: Yêu cầu: Android

Trong game Indus Battle Royale, bạn bị bỏ rơi trên hòn đảo bí ẩn Virlok ở hành tinh huyền thoại Indus. Nhiệm vụ của bạn trong trò chơi này là sống sót và thoát ra ngoài, đồng thời mang theo nguyên tố mà rất nhiều người thèm muốn - Cosmium.

Chọn skin nhân vật của bạn khi chơi Indus Battle Royale
Chọn skin nhân vật của bạn khi chơi Indus Battle Royale

Để làm được điều này, người chơi sẽ phải tìm, sử dụng vũ khí, thiết bị và vật phẩm độc đáo để chiến đấu trong một chiến trường ngày càng thu hẹp, trong khi khám phá vũ trụ hoàn toàn mới này.

Tính năng nổi bật của game Indus Battle Royale cho Android

Game đấu súng thế hệ mới

Được tạo ra và tối ưu hóa cho di động, game hành động bắn súng battle royale Indus Battle Royale có đủ các loại súng khác nhau, từ súng trường bắn tỉa cho tới súng thần công cầm tay. Cuộc đấu súng được thiết kế để mang đến bạn trải nghiệm gay cấn chân thực nhất. Súng của Indus được thiết kế để tạo cảm giác tuyệt vời, tàn bạo và uy lực khi bắn.

Vũ khí sẽ quyết định số phận của bạn
Vũ khí sẽ quyết định số phận của bạn

Chọn Paragon (skin)

Từ Sir-Taj bí ẩn đến Big-Gaj mạnh mẽ, mỗi skin nhân vật hay còn gọi là Indus’ Paragons đều cho phép bạn thể hiện bản thân theo những cách khác nhau với các biểu cảm riêng biệt. Thống trị chiến trường theo phong cách và cá tính của riêng mình

Đi sau khám phá đảo Virlok

Bạn sẽ chiến đấu trong các tàn tích cổ đại, bắn tỉa kẻ thù của bạn từ đỉnh Jatayu Central, hoặc có một trận đấu tại Arches of Virlok. Bản đồ battle royale có vô số cách để bạn giành chiến thắng và thể hiện lòng dũng cảm.

Đăng ký để nhận phần thưởng khi game được phát hành
Đăng ký để nhận phần thưởng khi game được phát hành

Thu thập Cosmium

Đây là tài nguyên quý giá nhất trong thiên hà và cũng là lý do tại sao bạn ở Indus. Được COVEN giao nhiệm vụ lấy lại Cosmium, bạn - Mythwalker, đi tìm kiếm vinh quang và sự giàu có trên hành tinh bí ẩn này. Cosmium là một chất xuất hiện khi trận chiến diễn ra. Tìm nó và giành chiến thắng trong trò chơi ngay lập tức. Đôi khi chiến thắng không đợi người trụ tới cuối cùng.

Khám phá và làm sáng tỏ bí ẩn của Indus

Indus là một hành tinh bí ẩn nổi tiếng khắp thiên hà. Tuy nhiên, đã hàng ngàn năm trôi qua nó dần bị lãng quên. Hãy đến và khám phá những gì đã xảy ra với một hành tinh huy hoàng một thời và nghe lại câu chuyện về Indus.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 65
  • Lượt tải: 29
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế