Bless Mobile cho iOS 1.100.243961 Siêu phẩm MMORPG đồ họa đỉnh cao

Tải về

Bless Mobile là một game nhập vai hành động cho bạn đắm chìm vào thế giới giả tưởng thời Trung Cổ, nơi mọi ngóc ngách đều ẩn chứa một cuộc phiêu lưu mới đằng sau nó. Game được lấy cảm hứng từ trò chơi Bless Online được rất nhiều người yêu thích, với đồ họa được nâng lên một cấp độ mới.

Thi triển những kỹ năng và hành động mạnh mẽ
Thi triển những kỹ năng và hành động mạnh mẽ

Trình tùy chỉnh nhân vật trong Bless Mobile có lẽ là một trong những điểm hay nhất và nổi bật nhất của trò chơi này. Bạn có thể xây dựng nhân vật của riêng mình với tất cả các chi tiết. Những trước tiên, người chơi cần chọn loài cũng như lớp cho nhân vật. Có 4 loài khác nhau để bạn lựa chọn, mỗi loài có khả năng chiến đấu độc đáo riêng. Ví dụ hiệp sĩ có khả năng phối hợp tốt với đồng đội, pháp sư luôn thích tấn công từ xa, tham gia vào trận chiến tầm xa.

Các trận chiến trong Bless Mobile diễn ra trong vũ trụ rộng lớn
Các trận chiến trong Bless Mobile diễn ra trong vũ trụ rộng lớn

Bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình bằng cách sử dụng một cơ cấu phổ biến ở hầu hết game MMORPG: Crosspad ảo ở bên trái và một vài nút tấn công ở bên phải. Hơn hết, bạn có thể chọn hoàn thành các nhiệm vụ tự động – một tính năng quen thuộc đối với những người yêu thích những trải nghiệm chơi game nhẹ nhàng. Gamer có thể chuyển đổi giữa các chế độ điều khiển thủ công và tự động bất cứ khi nào mình muốn chỉ bằng một cú chạm nhanh vào màn hình.

Đồ họa 3D sống động tuyệt đẹp
Đồ họa 3D sống động tuyệt đẹp

Thế giới tuyệt đẹp của Bless Mobile cho bạn thỏa sức tận hưởng vẻ đẹp của môi trường xung quanh theo ý muốn . Với sự trợ lực của Unreal Engine 4, công cụ đồ họa mạnh mẽ này sẽ đưa bạn đến một môi trường 3D siêu đẹp. Bên cạnh đó, các nhiệm vị đa dạng sẽ khiến người chơi không hề cảm thấy buồn tẻ. Bạn có thể hạ gục kẻ thù, tìm tất cả đồ vật ẩn, tham gia cuộc đột kích chống lại người chơi khác và tất nhiên, tham gia các trận đánh trực tiếp với gia tộc của mình.

Tạo ra nhân vật độc đáo của riêng bạn
Tạo ra nhân vật độc đáo của riêng bạn

Tải game Bless Mobile cho iOS

Tóm lại, Bless Mobile là một game MMORPG hay, gây ấn tượng nhờ đồ họa hoành tráng và trình chỉnh sửa nhân vật vui nhộn. Ngoài ra, bạn có thể chuyển đổi nhân vật chính để hồi tưởng lại những câu chuyện khác nhau. Hãy tải Bless Mobile và tận hưởng sân chơi độc đáo, mãn nhãn này ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.100.243961
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,5 GB
  • Lượt xem: 36
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Bless Mobile

Liên quan, thay thế